10 phút trẻ hóa da mỗi ngày với bài mát xa Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, các khuôn mặt thanh thoát, nhỏ nhắn luôn là niềm ao ước của phái nữ. có chuẩn mực chậm triển khai, những chị em nữ giới tại xứ kim chi thường sắm tới các bí quyết làm cho đẹp tạo điều kiện cho mặt được thon thả gọn, trẻ trung hơn. Mát xa Hàn Quốc chính là một trong các cách thức điển hình như thế. những bài tập mát xa sẽ tác động lên những cơ, tạo điều kiện cho da mặt được đàn hồi, nhờ chậm triển khai mà khuôn mặt thon thả gọn và những nếp nhăn lão hóa cũng dần biến mất.

giả dụ bạn đang muốn “giải cứu” cho khuôn mặt chảy xệ và đầy nếp nhăn của mình, bài tập mát xa sau đây của người Hàn sẽ giúp bạn lấy lại nét thanh xuân ngày nào cho làn da.
10 phút trẻ hóa da mỗi ngày với bài mát xa Hàn Quốc
Bước 1: Lấy 1 lượng kem dưỡng ẩm hoặc kem ban đêm vừa đủ (khoảng chừng một thìa) ra lòng bàn tay
Bước 2: Thêm vài giọt tinh dầu vào kem để tăng độ dưỡng ẩm
Bước 3: thoa đều kem có tinh dầu trong lòng bàn tay trong khoảng 15 giây để làm ấm hổ lốn
Bước 4: Vỗ nhẹ bàn tay lên mặt để hỗn hợp ngấm lên da. Bạn nên đặt 1 tay lên trán và đặt tay còn lại ở cằm rồi ấn nhẹ trong hai giây. Tiếp theo Đó, đặt cả 2 tay lên 1 bên má rồi ấn nhẹ trong 2 giây, thực hiện trong hai lần. Động tác này sẽ giúp lớp kem và tinh dầu ngấm đều và sâu trên da.
Bước 5: dùng nắm tay mát xa phần giữa khuôn mặt. bắt đầu đặt tay (phần khớp ngón trỏ) ở dưới gò má rồi dần đưa tay lên thái dương.
Bước 6: Mát xa tất cả viền mặt. Bạn nắm tay và di chuyển khớp ngón trỏ dọc theo viền mũi lên trán rồi tiếp diễn tại phần dưới khuôn mặt để là phẳng các nếp nhăn trên da.
Bước 7: tiêu dùng đầu ngón trỏ mát xa nhẹ nhõm cho vùng da dưới mắt để chiếc bỏ vết thâm và bọng mắt.
Bước 8: Đẩy nhẹ nắm tay từ dưới cổ lên cằm giúp da thêm săn chắc.

Bạn có thể xem thêm: 
Share on Google Plus

About Nguyễn Kiên Thiện Chí

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét