AC Milan đón hàng thải của Chelsea

BLĐ AC Milan vừa cho biết họ đã chính thức có được chữ ký của cầu thủ trẻ Mario Pasalic từ Chelsea để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới.


Đáng nói ở chỗ tân binh của Milan lại là hàng thải của Chelsea, người đã được đội bóng thành London đêm cho mượn suốt 2 mùa giải gần đây. 



Mùa trước, Pasalic đá cho Monaco theo dạng cho mượn và gây được ấn tượng khá tốt. Mùa này, BLĐ The Blues đã quyết định choa AC Milan mượn đến hết mùa và kèm theo điều khoản có thể bán đứt nếu Rosoneri muốn có anh bao bong da viet nam.

Website chủ của AC Milan viết: " Chào mừng Mario Pasalic đã gia nhập một phần lịch sử của CLB. Cùng nhau chúng ta sẽ đối mặt với mùa giải mới. Sự xuất hiện của Pasalic sẽ đem đến chất lượng và sự trẻ trung. Hợp đồng có thời hạn 1 năm, mùa giải trước mắt rất quan trọng và căng thẳng, cho cả CLB và bản thân Pasalic."



Trong khi đó, trả lời Milan TV, Pasalic cũng không giấu được sự vui mừng khi cho biết: "Tôi cảm thấy rất tuyệt vời và tự hào khi là một phần của Milan, một trong những CLB lớn nhất thế giới” tin the thao.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét