Bản quyền AFF Cup 2016 tại Việt Nam có chủ

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ được theo dõi trực tiếp thầy trò Nguyễn Hữu Thắng tranh tài tại giải đấu số một Đông Nam Á vào cuối năm nay.

>> Xem thêm: báo bóng đá

Theo thông tin của VnExpress, bản quyền AFF Cup 2016 tại Việt Nam đã thuộc về Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Các trận đấu cũng được phát trên K+.



K+ là đài truyền hình được hình thành dưới liên minh giữa VTV và Cannal+ của Pháp. Thời gian qua họ đã mua bản quyền truyền hình vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á, giải U16 Đông Nam Á, V-League… Trước đó K+ cũng trở thành đơn vị duy nhất có bản quyền phát sóng đầy đủ giải Ngoại hạng Anh trong ba mùa từ 2016 đến 2019 và La Liga hai mùa từ 2016 đến 2018 xem ket qua bong da.

K+ cũng đã hoàn tất đàm phán, phân phối gói kênh của mình trên FPT, VTVCab, MyTV, Viettel, HanoiCab và HTVC để người hâm mộ cả nước có thể thưởng thức các trận cầu đỉnh cao của Ngoại hạng Anh và La Liga.

AFF Cup 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến 17/12. Vòng bảng tổ chức tại Philippines và Myanmar, bán kết và chung kết đá theo thể thức lượt đi và về trên sân nhà, sân khách. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Myanmar, Malaysia và đội vượt qua vòng loại (gồm Campuchia, Lào, Brunei và Đông Timor) bong da ngoai hang anh .
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét