Chốt Nhà phố FLC Golfland Quy Nhơn được tặng đến 290 triệu đồng

Buổi trải nghiệm Biệt thự vườn mẫu FLC Golfland Quy Nhơn diễn ra vào ngày 28/8/2016 với đa dạng quà kính tặng giá trị tới 250 triệu đồng.

Với mục đích mang tới cho người dùng các trải nghiệm thực tế Liền kề mẫu tại dự án, chủ đầu tư FLC Group kết hợp với đơn vị cung ứng Danko Group tổ chức "Lễ trải nghiệm Căn hộ mẫu" (tại 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).

Tại đó, người dùng có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại "Mua nhà bốn sao, kính biếu nội thất cao cấp, trúng xe SH". Buổi lễ sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng các quà biếu giá trị, bao gồm xe máy Exciter 125i, smart tivi Samsung 55 inch màn hình cong, tủ lạnh LG 186l. Thêm vào đó, những người đến tham quan sẽ tặng đa dạng phần quà có giá trị hấp dẫn.

Ông Nguyễn Duy Tâm, Tổng GĐ Danko Group cho biết, khác với các dự án khác, Condotel Sun Group Đà Nẵng được Thi công lúc đã xây tới tầng 13, nhà mẫu luôn tầng bốn. Điều này giúp khách hàng có thể mường tượng dễ dàng về Biệt thự vườn tương lai.

FLC Star Hà Đông tọa lạc tại số 418 Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội). 1 mặt tiếp giáp tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi - Trần Phú - Quang Trung, 1 mặt bên cạnh đường Lê Trọng Tấn. Từ đấy, người dùng có thể dễ dàng kết nối với đường Lê Trọng Tấn cao cấp Lê Văn Lương và đại lộ Thăng Long, Vị thế vành đai ba đẳng cấp Vị trí phía Tây như Mỹ Đình, Cầu Giấy hay đường Nguyễn Trãi vào trung tâm thành phố, đường 70 sang trọng phía Nam.

Dự án cũng thừa hưởng những hạ tầng khoa học và xã hội hiện hữu, tiên tiến của trung tâm quận Hà Đông như ở tâm hành chính quận Hà Đông, siêu thị Metro, hệ thống trường học từ tiểu học đến đại học, bệnh viện 103, bệnh viện Hà Đông...

Dự án được đánh giá là Nhận Địa điểm đẹp, thuận tiện, nằm an cư trong lòng quận Hà Đông, nơi có giai đoạn đô thị hóa diễn ra nhanh, được chú trọng quy hoạch, đầu tư về cơ sở hạ tầng. Khu vực này cũng là địa bàn đang phát triển nóng, hấp dẫn đầu cơ Bất động sản lớn từ những Khách đầu tư trong nước lẫn nước ngoài.

những Nhà đầu tư có uy tín và quy mô đa quốc gia tới từ Malaysia, Hongkong đã lựa chọn Vị trí Hà Đông khiến điểm khởi động tại Thị trường Việt Nam. chuẩn bị đến, nơi đấy cũng đón Nhận những dự án mới được triển khai bởi Khách đầu tư đến từ Hàn Quốc.

qua-tang-toi-250-trieu-dong-khi-mua-can-ho-tai-flc-star-tower-bai-xin-edit-1

Đại diện của FLC Star Hà Đông cho biết: "Chỉ sau 1 tháng Bắt đầu, dự án đã bán đã qua 80% số lượng Liên kế vườn. một trong những Nguyên nhân khiến cho tốc độ bán hàng nhanh là nhà phân phối đã thống nhất chọn giá tiền tuyệt hảo, chia sẻ tiện dụng với mọi người, ra mắt cơ hội Nhận Nhà phố hiện đại tới ven hơn với các người có nhu cầu thực, đặc trưng là nhóm khách hàng gia đình trẻ cùng người trẻ tuổi tự lập".

FLC Complex là tổ hợp Nhà phố 41 tầng, trong đó có 4 tầng hầm cùng 37 tầng nổi với những hạng mục khu trung tâm mua sắm cùng Biệt thự vườn cao cấp. các Biệt thự có diện tích trôi chảy từ 59-116m2, được thiết kế 2-3 phòng ngủ, thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tối ưu với nội thất hiện đại, tinh tế, tối giản diện tích thừa, giúp tiết kiệm diện tích, vừa bảo đảm công năng cho từng môi trường an cư.

Những khoảng sinh thái được đan xen trên mỗi ban công Biệt thự vườn cũng đem lại môi trường tươi mát cùng gần gũi với xanh của chung cư Sunshine Garden Palace. giáp đây, tổ hợp còn bao gồm đa dạng tiện ích khép kín như siêu thị, ngân hàng, cà phê, hệ thống phòng tập gym, sân tennis, hồ bơi.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét