Cựu HLV của Man City bất ngờ gia nhập giải VĐ Trung Quốc

HLV Manuel Pellegrini đã bất ngờ quyết định chuyển sang làm việc tại giải VĐ Trung Quốc, Chinese Super League khi nhận lời về dẫn dắt CLB Hebei China Fortune.

>> Xem thêm: tin bong da

Trên trang web chính thức của Hebei China Fortune đã xác nhận thông tin về việc HLV Pellegrini gia nhập CLB này. 



Kể từ sau khi chia tay Man City cuối mùa giải trước, HLV người Chile này vẫn chưa tìm được cho mình một công việc mới. Cách đây không lâu, Pellegrini thậm chí còn tuyên bố ông có thể sẽ giải nghệ nếu không tìm được một đội bóng thích hợp và ở cái tuổi 62, ông đã bắt dầu cảm thấy mệt mỏi tin bong da ngoai hang anh.

Thất bại trong việc tìm kiếm một đội bóng đúng ý mình với các điều khoản hợp đồng hợp lý, thế nên ngay khi nhận được lời đề nghị được cho là không thể từ chối từ Hebei Fortune, Pellegrini đã đồng ý. Đội bóng của tỉnh Hà Bắc này hiện chỉ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Trung Quốc với 35 điểm qua 23 trận đấu, kết quả không tốt này khiến cho HLV Li Tie phải từ chức.


Về với Hebei, Pellegrini không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề lực lượng khi khá nhiều cầu thủ tên tuổi từng đá ở các giải vô địch châu Âu đang chơi cho CLB này như Gervinho, Lavezzi, Stephane Mbia và Gael Kakuta. Mục tiêu của Hebei không gì khác là lọt vào top 3 để giành quyền tham dự AFC Champions League mùa tới và Pellegrini hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó bóng đá tây ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét