Barca lo xong chuyện thủ môn

Cuối cùng thì Barca cũng đã an tâm về vị trí người gác đền sau khi Claudio Bravo bất ngờ dứt áo ra đi với việc chiêu mộ thành công thủ môn người Hà Lan Jasper Cillessen.

>> Xem thêm: bao bong da

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Barca bất ngờ phải chia tay Claudio Bravo khi thủ môn số 1 này quyết định rời Nou Camp để chạy theo tiếng gọi từ Man City và từ HLV người Tây Ban Nha mà anh luôn ngưỡng mộ là Pep Guardiola. Bravo hiện đã chính thức là người của Man xanh sau khi hoàn tất mọi thủ tục kiểm tra sức khỏe cũng như đặt bút ký hợp đồng.



Để thay thế cho Bravo, Barca đã rất nhanh tìm được một người mà họ cho là vô cùng xứng đáng, thủ môn số của của Aja Amsterdam Jasper Cillessen. Để hoàn tất thương vụ này, Barca phải trả cho đội bóng Hà Lan số tiền 13 triệu euro cộng thêm khoảng 2 triệu tiền thưởng tùy theo thành tích mà Cillessen giành được ở mùa giải tới bong da anh.

Theo báo chí Tây Ban Nha và người phát ngôn của Barca, Cillessen đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc cách đây không lâu và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm mà đội chủ sân Nou Camp đã soạn sẵn cùng mức phí phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro. 



Dự kiến, hôm nay (26/8) vào lúc 11h00 (giờ địa phương) Cillessen sẽ gặp mặt Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tại phòng làm việc riêng. Từ 11h30 đến 12h30, cầu thủ người Hà Lan sẽ chính thức được giới thiệu với NHM tại sân Nou Camp và sau đó sẽ trải qua buổi trả lời truyền thông bóng đá tây ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét