Rô 'béo' trở lại Real Madrid làm cố vấn

Báo chí Tây Ban Nha vừa đưa tin cựu tiền đạo người Brazil Ronaldo đã đồng ý quay lại Real Madrid để đảm nhiệm các trọng trách lớn.

Theo đó, Ro “béo” đã nhận lời chủ tịch Florentino Perez để trở lại Bernabeu đảm nhiệm 2 vai trò đại sứ hình ảnh của Real Madrid và làm cố vấn cấp cao cho chính ông chủ “nhà trắng”. Công việc của Ronaldo sẽ chính thức được bắt đầu từ tháng 9 tới đây.
>>> xem ket qua bong da truc tuyen nhanh nhat

Ro “béo” là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất thế giới và là một trong những ngôi sao hiếm hoi thành công rực rỡ ở bất kỳ CLB nào mà anh góp mặt. Sau quãng thời gian gắn bó với các đội bóng châu Âu như PSV, Barca, Inter, Ro “béo” cũng là một siêu sao ở Real Madrid trước khi chuyển sang chơi cho AC Milan. Trong 127 trận chơi cho Real, tiền đạo này đã ghi được 83 bàn thắng và giành được 2 chức vô địch La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha cùng 1 FIFA Club World Cup.

Sau khi giải nghệ, Ronaldo từng nhiều lần được BLĐ Real mời về làm việc cho đội bóng nhưng phải đến lúc này anh mới đồng ý rời Brazil để trở lại thành Madrid.
Xem thêm:
>>> bong da
>>> ket qua bong da ngoai hang anh
Nguồn: choibong.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét