Dự đoán tỷ số: Astra vs West Ham (01h15 ngày 19/8)

Cùng Choibong.vn phân tích, nhận định, dự đoán trận Astra vs West Ham trong khuôn khổ loạt play-off lượt đi dự Europa League mùa giải 2016/17.

>> Xem thêm: bao bong da

Đây là một trận đấu không quá khó cho West Ham nếu họ tiếp tục thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm như ở trận đấu với Chelsea mới đây. Đó là một màn trình diễn khá ấn tượng của thầy trò HLV Bilic. Họ đã khiến đội bóng mạnh hơn mình rất nhiều là Chelsea gặp phải vô vàn khó khăn và chỉ có may mắn mới có thể giành chiến thắng nhờ pha ghi bàn xuất thần của Diego Costa với cú sút hiểm từ ngoài vòng cấm.



Trong suốt những phút thi đấu chính thức, West Ham đã thể hiện một tinh thần thi đấu mạnh mẽ, một lối chơi rất bài bản, kỷ luật và công thủ rất đều. So với đội bóng Austra của Romania, chủ nhà ở trận đấu này, West Ham rõ ràng được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng khá hùng hậu và đang thi đấu rất lên chân. Đội bóng thành London vẫn còn đó những cá nhân có thể gây đột biến như A.Ayew, Valencia hay Kouyate và đặc biệt là ngôi sao người Pháp Dimitri Payet.

Ở trận đấu với Chelsea, Payet đã được cất trên băng ghế dự bị vì thể lực không đảm bảo và chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên trận đấu này, Payet nhiều khả năng sẽ đá ngay từ đầu. Kỹ thuật, tốc độ, lối chơi bóng đột biến cùng khả năng chuyền bóng cực chính xác của anh sẽ tạo cơ hội để các mũi tấn công như Andy Carroll hay Valencia có cơ hội tận dụng. Dù phải chơi trên sân khách nhưng sẽ không có gì bất ngờ nếu West Ham thắng ở trận đấu này bong da ngoai hang anh.

*Giải mã TLCA: Ở tỷ lệ 3/4:0, West Ham được đánh giá cao cho cơ hội giành chiến thắng. Việc nhà cái đặt cách biệt 2 trái đã thể hiện điều này. Tuy nhiên các đội bóng Anh luôn rất thất thường và khó có thể khẳng định một cách cụ thể điều gì trước khi bóng lăn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Austra: Lung; Săpunaru,Fabrício, Maranhão, Lovin, F.Teixeira, Stan, Seto, Ioniţă, Niculae, Florea.

West Ham: Adrián; Collins, Reid, Masuaku, Noble, Payet, Kouyaté, Antonio, Carroll, A. Ayew, Valencia.

DỰ ĐOÁN: 1-3 (H1 0-1)

>> Xem chi tiết tại: http://www.choibong.vn/chuyen-gia-du-doan/astra-vs-west-ham-01h15-ngay-198-co-von-ve-london-3310476/
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét