Dự đoán kết quả: Fenerbahce vs Grasshopper (01h00 ngày 19/8)

Cùng Choibong.vn phân tích, nhận định, dự đoán trận Fenerbahçe vs Grasshopper trong khuôn khổ loạt play-off lượt đi dự Europa League mùa giải 2016/17.

>> Xem thêm: báo bóng đá

Fenerbahce đang được đánh giá khá cao cho cơ hội thắng ở trận đấu này. Điều đó không có gì bất ngờ bởi lẽ với các đội bóng châu Âu thời điểm này, đến làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ lúc này là điều rất đáng ngại. Tình hình chính trị xã hội bất ổn ở quốc gia này khiến tinh thần của các đội khách không ít thì nhiều cũng bị ảnh hưởng. 



Bên cạnh tâm lý không được tốt, xưa nay các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng luôn biết cách phát huy hết sức mạnh và sự ủng hộ điên cuồng từ phía các CĐV nhà. Bầu không khí hừng hực trên các khán đài của cầu thủ thứ 12 giúp họ luôn thi đấu rất tốt và Fenerbahce cũng không phải là một ngoại lệ. Họ đang sở hữu một lực lượng rất mạnh với những cầu thủ đầy kinh nghiệm như Skrtel, Kjaer, van der Wiel hay Souza, Emnike…Phong độ tốt của họ sẽ giúp Fenerbahce có được sức mạnh đáng nể giai bong da ngoai hang anh.

Grasshopper cũng là một đội bóng không hề yếu và có số má của Thụy Sĩ, thế nhưng việc phải làm khách vốn không phải sở trường của họ. Hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ lần này, HLV Tami cùng các học trò có lẽ chỉ mong có được một kết quả hòa là đủ trước khi đợi chờ Fenerbahce trên sân nhà ở trận lượt về.

*Giải mã TLCA: Tỷ lệ 0:1 1/4 Tỷ lệ này cho thấy Fenerbahce được đánh giá cao hơn hẳn so với Grasshopper. Tuy nhiên tỷ lệ chấp trái rưỡi có vẻ là hơi cao bởi dẫu đang nắm trong tay nhiều ưu thế nhưng khoảng cách về trình độ giữa 2 đội là không quá chênh lệch.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Fenerbahce: Taşkıran; Skrtel, Kjær, van der Wiel, Neustädter, Kaldirim, Souza, Uçan, Tufan, Fernandão, Emenike.

Grasshopper: Vasić; Lüthi, Pnishi, Lavanchy, Bamert, Källström, Caio, Sigurjónsson, Brahimi, Gjorgjev, Munsy. 

DỰ ĐOÁN: 2-1 (H1 0-0)

Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét