Dự đoán tỷ số MU vs Southampton (02h00 20/8)

Cùng Choibong.vn phân tích, nhận định, dự đoán trận MU vs Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Premier League mùa giải 2016/17.

>> Xem thêm: tin the thao

Sau chiến thắng trước Leicester trong trận tranh Siêu Cúp Anh, MU đã khởi đầu tuyệt vời tại Ngoại hạng Anh mùa này khi đánh bại Bournemouth ngay trên sân đối phương. Nhiều tín hiệu tốt lành đang đến với đội chủ sân Old Trafford dưới thời Jose Mourinho. Trận thắng trên sân Bournemouth giúp Quỷ đỏ vượt qua Hull, Man City, Swansea và West Brom để vươn lên dẫn đầu Premier League.



Điều đáng mừng nữa là hệ thống tấn công của MU bước đầu đã thể hiện được sự hiệu quả. Cả Mata và Rooney, 2 ngôi sao chơi sa sút mùa trước dưới thời Louis van Gaal đều lập công ở vòng đầu. Đặc biệt, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục chứng tỏ sự hòa nhập nhanh với đội bóng áo đỏ thành Manchester. Sau bàn thắng quyết định giúp MU đoạt Siêu Cúp Anh, chân sút kỳ cựu người Thụy Điển tiếp tục gây ấn tượng mạnh với cú sút chìm vào lưới Bournemouth góp phần vào chiến thắng khá hoành tráng của MU ket qua bong da y.

Ở cuộc đón tiếp Southampton vào rạng sáng mai, khả năng “Quỷ đỏ” nối dài mạch thắng càng được củng cố khi có thêm sự phục vụ của 2 tân binh sáng giá Paul Pogba và Mkhitaryan. Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà Mourinho đang áp dụng, Pogba cùng Fellaini sẽ tạo thành cặp lá chắn đáng mơ ước ở giữa sân, đồng thời cũng là bệ phóng tuyệt vời cho hàng công. Trong khi đó, Mkhitaryan được kỳ vọng gia tăng tốc độ, sự sáng tạo và sức công phá giống như anh đã từng thể hiện trong màu áo Dortmund.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Man United: De Gea; Valencia, Blind, Bailly, Shaw; Fellaini, Pogba; Martial, Rooney, Mkhitaryan; Ibrahimovic. 

Southampton: Forster; Cedric, Fonte, Van Dijk, Targett; Hojbjerg, Ward-Prowse, Davis; Tadic, Redmond, Long.

*Giải mã TLCA (-0.86*0:1 1/4*0.80)

Tỷ lệ 0:1 1/4 kèm chỉ số phụ 0:1 báo hiệu sự mong manh trong khả năng giành chiến thắng của MU. Trong ngày thứ Sáu vốn không có nhiều trận giải chính, “Quỷ đỏ” sẽ nhận được sự kỳ vọng khủng khiếp nhờ thương hiệu lớn. Đây là điều rất đáng ngại đối với NHM lựa chọn MU.

CHỌN: SOUTHAMPTON + 1 1 4

DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 0-0) 

>> Xem thêm: bong da tay ban nha
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét