Lawrenson: 'Man Utd sẽ tiếp tục thắng, Leicester hòa Arsenal'

Chuyên gia của kênh BBC Mark Lawrenson dự đoán kết quả các trận đấu ở vòng hai giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

>> Xem thêm: báo bóng đá

Man Utd 2-0 Southampton. Chiến thắng 3-1 trên sân của Bournemouth ngày mở màn là kết quả rất tốt với Man Utd khi nhìn vào bối cảnh họ mới thay huấn luyện viên và có những tân binh đang hòa nhập.



Southampton đã giành chiến thắng 1-0 ở cả hai chuyến làm khách gần nhất tới Old Trafford. Dù vậy, họ khó có thể nâng thành tích này lên con số ba. Sự xuất hiện của Paul Pogba - cầu thủ đắt giá nhất lịch sử - trong đội hình sẽ khiến các cầu thủ Man Utd cảm thấy họ là đội bóng hoàn toàn khác biệt so với thời Louis van Gaal. Bên cạnh đó, Southampton lúc này cũng không còn giữ được sức mạnh sau sự ra đi ồ ạt của các trụ cột bong da ket qua.

Stoke 1-2 Man City. Man City đã có màn trình diễn ấn tượng trước Steaua Bucharest hồi giữa tuần nhưng Stoke là thử thách khó nhằn hơn rất nhiều cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Nói không quá khi cho rằng Stoke sẽ là đội bóng khiến Guardiola cảm nhận bóng đá Anh rõ rệt nhất. Lối chơi giàu thể lực và mạnh mẽ của Stoke từng khiến nhiều ông lớn vất vả. Mùa trước, Stoke từng thắng Man City với tỷ số 2-0.

Một vấn đề khác của Guardiola đó là tìm cách giải quyết vụ Joe Hart. Ông bất ngờ để thủ môn này lên ghế dự bị với lý do không đủ tốt và sử dụng Willy Caballero. Trong khi đó Joe Hart rõ ràng là thủ môn đẳng cấp hơn so với người đồng nghiệp. Nếu Man City đưa về thủ môn mới, Joe Hart gần như sẽ ra đi bóng đá tây ban nha
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét