FLC Complex - không gian ở ưng �� cho cư dân

Với môi trường an cư sinh thái, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, trẻ sẽ phát triển toàn diện trong không gian logic.

Được xây dựng trên diện tích 7ha với tổng mức đầu tư lên tới 3.500 tỷ đồng, người chủ đầu tư - Công ty FLC Group ưu tiên vững mạnh môi trường xanh trong toàn cụm dự án với mật độ triển khai chỉ 34,76%. Phần còn lại biếu cho thiết kế cảnh quan chung cùng tiện ích dự án.

Điểm chú ý an cư Dự án Condotel Sungroup Đà Nẵng là các phân khu kết nối cùng ngăn cách với nhau bởi các hàng cây, thảm cỏ với gam màu thiên nhiên người chủ đạo cùng xuyên suốt toàn cụm dự án. 1 hồ điều hòa rộng chuẩn bị 1ha được thiết kế sống trong lòng dự án giúp đối lưu cùng điều hòa không khí trong toàn khu. gần bên đấy là các hàng cây sinh thái mướt, bãi cỏ nối dài và con đường dạo bộ để ngăn cách các phân khu.

1 môi trường sinh thái ngập tràn với cụm vui chơi ngoài trời rộng lớn và phân khu thể thao hiện đại: hồ bơi 4 mùa, khu sinh hoạt chung, cụm khám phá… sẽ là Địa thế vui chơi thích của con trẻ ngay tại nội khu dự án. Với hệ thống bảo vệ giỏi, kiểm tra ra vào bằng thẻ từ, camera giám sát 24/24, trẻ Sở hữu thể thỏa sức vui chơi trong khuôn viên chung, còn cha mẹ thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện ích khác như mua sắm, gym, spa, chăm sóc sức khỏe…

bên cạnh đây, hệ thống trường mầm non chất lượng ở ngay trong tổ hợp dự án với những trang đồ vật tiên tiến và giải pháp giáo dục hiện đại sẽ giúp trẻ Nhận cơ hội được Nhận ra cùng vững mạnh tư duy sớm trong không gian giáo dục mạnh. Với những lợi thế đấy, FLC Garden City kiến tạo 1 môi trường an cư tiên tiến, tiện nghi nhằm trẻ tăng trưởng toàn diện.

flc-garden-city-khong-gian-song-thich-hop-cho-cu-dan-nhi

FLC Twin Towers - dự án lớn mạnh theo thời trang khu đô thị thiên nhiên - trong lành - cân bằng. Liên hệ: Worldstar Land, tòa tháp Chelsea Park 116 Trung Kính, Hà Nội.

Ngày 20/8 đến, người chủ đầu cơ Doanh nghiệp FLC phối hợp cùng đơn vị sản xuất Worldstarland sẽ tổ chức Sự kiện "Chọn nơi nhằm an cư, ươm mầm tương lai" với phần tư vấn trong việc lựa chọn không gian sống ưng ý với sự vững mạnh của trẻ. đặc biệt, các cư dân Sở hữu buôn bán thành công dự án FLC Garden City sẽ Sở hữu ngay khóa học tiếng Anh tại Hội đồng Anh.

tham gia Buổi lễ, người dân sẽ được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm trong việc lựa chọn môi trường an cư nhằm trẻ tăng trưởng toàn diện và Có cơ hội Sở hữu phần lớn khóa học kính tặng cho các bé với tổng trị giá lên tới 40 triệu đồng.

flc-garden-city-khong-gian-song-thich-hop-cho-cu-dan-nhi-1

những Biệt thự Dự án Condotel Sungroup Phú Quốc Sở hữu diện tích 45-84m2, Sở hữu từ 1 đến 3 phòng ngủ được thiết kế linh động luôn ngập tràn ánh sáng ngẫu nhiên.

khi hỏi về chất lượng không gian an cư, 8/10 trẻ mong muốn ở trong không gian sạch sẽ, ko bị ô nhiễm, Sở hữu môi trường chung rộng rãi lớn để thoái mái chơi đùa cùng tham quan vào các hoạt động ngoại khóa cùng bạn bè. Tuy nhiên, với áp lực tăng trưởng dân số lớn, tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, những khoảng không gian xanh ngày càng bị thu hẹp, môi trường ngày càng bị ô nhiễm.

Chất lượng môi trường sống xuống cấp, thiếu an toàn là tại sao chính làm đa dạng phụ huynh ngày càng Nhận xu hướng giam lỏng trẻ sống nhà với những thiết bị điện tử như tivi, Smart Phone di động... Theo các chuyên gia tâm lý, không gian an cư Có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Trẻ tiếp xúc quá phần lớn với thiết bị điện tử cùng ở trong không gian ô nhiễm, ko thường xuyên ra ngoài sẽ giảm thiểu khả năng di chuyển, giao tiếp và các kỹ năng khác. Ngược lại, trường hợp trẻ lớn lên trong không gian ở thiên nhiên, trong lành cùng sạch sẽ, thường xuyên tham dự các hoạt động thể thao, giáo dục thể chất sẽ Nhận sức khỏe tuyệt vời hơn và Nhận khả năng phát huy năng lực tư duy lý tưởng hơn.

Thông qua chương trình "Chọn nơi nhằm an cư, ươm mầm tương lai", những gia đình có thể chọn cho trẻ nơi vui chơi thoả thích trong 1 không gian chung rộng rãi thoáng, an ninh và an toàn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét