Higuain nổ súng, Juventus thắng trận mở màn Serie A

Tiền đạo đắt giá nhất lịch sử bóng đá Italy đã ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1 trước Fiorentina trong trận đầu tiên mùa giải mới.

>> Xem thêm: bao bong da

Tiền đạo người Argentina chỉ mất tám phút để đánh dấu sự xuất hiện sau khi được tung vào sân thay Mario Mandzukic. Higuain cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng siêu hạng với tình huống có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành sau cú dứt điểm của Khedira.



Đây là bàn thắng đầu tiên của Higuain cho Juventus sau khi chuyển tới trong thương vụ 99 triệu đôla từ Napoli. Khởi đầu tuyệt vời của Higuain giúp anh thoát khỏi sự chỉ trích gần đây về cân nặng sau kỳ nghỉ hậu Copa America 2016 kết quả bóng đá trực tuyến.

Trận đấu tối 20/8 chứng kiến Juventus mở tỷ số ở phút 37 nhờ công tiền vệ Khedira từ một pha đánh đầu. Tuy nhiên Fiorentina suýt nữa có một điểm mang về từ tình huống lập công của Kalinic ở phút 70.
Tân binh đắt giá Higuain không có tên trong đội hình xuất phát của Juventus khi HLV Allegri sử dụng cặp tiền đạo quen thuộc mùa trước là Mandzukic và Dybala. Điều này không bất ngờ bởi Higuain vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực sau khi cùng tuyển Argentina vào tới chung kết Copa America 2016. Higuain vắng mặt nhưng một tân binh khác là Daniel Alves đã chơi ngay từ đầu. Cựu hậu vệ Barca đảm nhiệm hành lang cánh phải trong sơ đồ 3-5-2.

Juventus đáng lẽ đã có thể mở tỷ số ngay sau khi bóng lăn bốn phút nếu thủ môn Ciprian Tatarusanu không xuất sắc cản được pha dứt điểm của Khedira. Tình huống này không đủ làm thức tỉnh hàng thủ Fiorentina khi họ vẫn chơi bất ổn trong những phút còn lại. Đội khách suýt nữa phải nhận quả phạt đền nếu trọng tài để ý tình huống bóng chạm tay của Davide Astori bóng đá tây ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét