Ibrahimovic: 'Tôi như sư tử khi thi đấu, nhưng không hoang dại'

Tân binh đội Man Utd khẳng định anh không phải là "cậu bé hư" như nhiều người  hiểu lầm, và có nhiều chia sẻ thú vị khác về tính cách của anh.

>> Xem thêm: tin tuc bong da

“Tôi là một người bình thường. Mọi người đã nhìn tôi theo hình ảnh của một cậu bé hư. Mọi người cho rằng tôi thế này và tôi thế kia. Mọi người thường tò mò, thắc mắc Zlatan là người thế nào?”, Zlatan Ibrahimovic phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn Sky Sports trước trận gặp Bournemouth.



“Tôi là một gã trai của gia đình. Tôi bình thường chỉ là người đàn ông chăm sóc gia đình của tôi. Nhưng khi tôi bước ra sân đấu, tôi giống như một con sư tử. Đó là sự khác biệt lớn”, cựu tiền đạo của Inter, Milan, Barca nói thêm xem ket qua bong da.

Ibrahimovic gia nhập sân Old Trafford hè này, sau khi chia tay PSG của Pháp. Anh là tác giả bàn ấn định kết quả 2-1 trận tranh Siêu Cup Anh với  Leicester City hồi tuần trước, và sẽ có trận ra mắt Ngoại hạng Anh hôm nay 14/8.
“Tôi sẽ trở thành một vị thần ở Old Trafford”, tiền đạo người Thụy Điển tuyên bố sau khi ký hợp đồng hồi tháng Bảy. Trước đó, anh từng có nhiều phát biểu với giọng điệu bị cho là cao ngạo tại các CLB hàng đầu châu Âu từng khoác áo.

Nhưng trước thềm mùa giải mới, chân sút 34 tuổi nhấn mạnh thêm rằng anh không phải là một kẻ có cá tính hoang dại. Ibrahimovic còn cho rằng nhiều người dường như đã vẽ một bức tranh biếm họa không đúng về về anh.
“Tôi không tin tôi kiêu ngạo như cách mà mọi người vẫn nghĩ. Tôi chỉ là người tự tin. Tôi tin vào bản thân mình. Điều đó không thể coi là ngạo mạn. Đó chỉ là một thứ gì đó tôi tin là sức mạnh cá nhân trong con người mình. Tôi có góc nhìn của mình, và tôi làm mọi thứ để đạt mục tiêu. Tôi lao động vất vả vì mục tiêu đề ra”, Ibrahimovic giải thích rõ hơn về cá tính của anh tin bong da viet nam.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét