Mino Raiola: Gã mafia làm Man Utd đảo điên

Sau hè 2015 có phần lu mờ vì Jorge Mendes, Raiola nổi lên thành người đại diện quyền lực nhất thế giới bóng đá hè này với thương vụ kỷ lục đưa Paul Pogba về lại Man Utd.

>> Xem thêm: tin bong da

Raiola là người mang Pogba sang Juventus, khiến Man Utd một phen tức tối vì không nhận được một xu chuyển nhượng nào. Bốn năm sau, Raiola đạo diễn một cuộc trở về trị giá 130 triệu đôla. Pogba chẳng khác nào vịt hóa thiên nga - một chú thiên nga bằng kim cương.



Mà Man Utd không chỉ trả phí chuyển nhượng cao ngất cho Pogba. Họ còn phải chi 300.000 đôla mỗi tuần tiền lương cho tiền vệ người Pháp. Bản thân Raiola cũng bỏ túi 24 triệu đôla cho vụ chuyển nhượng bom tấn này. Chưa bao giờ, một người đại diện lại nhận được số tiền lót tay nhiều đến thế tin tuc bong da anh.

Đây là một cuộc chuyển nhượng mang đậm phong cách điển hình của Raiola, người được Zlatan Ibrahimovic gọi là "thiên tài". Ban đầu ông hê lên cho cả thế giới biết mình chuẩn bị làm gì, kế tiếp là màn tung hỏa mù và kết quả là cầu thủ của ông có một hợp đồng tốt nhất có thể, CLB chủ quản của cầu thủ nhận số tiền chuyển nhượng cao hơn giá trị thực của anh ta và tài khoản của Raiola lại được nhân lên gấp bội. CLB bán người hài lòng với món lợi tức, cầu thủ sang nơi anh ta muốn và CLB mua người tin là mình đã có được một tân binh tốt.
Trong giới đại diện cầu thủ, Mendes và Raiola là hai cái tên quyền lực nhất. Mendes ràng buộc với tất cả bằng hợp đồng, với một công ty môi giới và đại diện cầu thủ khổng lồ tên Gestifute. Hợp đồng có ghi cam kết, điều khoản hẳn hoi. Còn Raiola vẫn là một gã làm việc kiểu mafia, tức là tin nhau là chính. Khi cầu thủ đã tự tin trao vận mệnh cho Raiola, thì ông ta sẽ sống chết vì họ ket qua bong da y.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét