Mourinho bị chê đần vì bỏ rơi Schweinsteiger

CĐV Man Utd phản ứng gay gắt với HLV Jose Mourinho về việc không sử dụng tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho mùa giải 2016-2017.

>> Xem thêm: bong da 24h

Mourinho đã đẩy Schweinsteiger xuống tập với đội trẻ của Man Utd, mới đây. Tiền vệ người Đức không có trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, đồng thời phải kiếm gấp một CLB trong tháng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.



Quyết định bỏ rơi một tiền vệ giàu kinh nghiệm như Schweinsteiger đã gây phản ứng tiêu cực. Trong khi đó, không ít người vẫn chỉ trích về việc Mourinho đang nỗ lực đưa Paul Pogba trở lại sân Old Trafford với giá kỷ lục thế giới bóng đá việt nam hôm nay.

"Mourinho là gã đần khi bỏ rơi Schweinsteiger" một CĐV có tên Sahilsajan bình luận trên mạng xã hội Twitter hôm 3/8. "Đó là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, một chiến binh. Mourinho đúng là không có não".
Một người khác là Kyawyeyint95 cũng kêu gọi giữ Schweinsteiger: "Man Utd cần phẩm chất thủ lĩnh và động lực mà Schweinsteiger đem lại cho tuyến giữa. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm và là một huyền thoại. Nếu không chấn thương, Schweinsteiger vẫn là cầu thủ có đẳng cấp thế giới" tin bong da tay ban nha.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét