Việt Nam thua trên chấm luân lưu, Thái Lan vô địch Đông Nam Á

Tiền đạo kỳ cựu Minh Nguyệt ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào những phút cuối nhưng Việt Nam vẫn phải nhận thất bại sau loạt luân lưu với tỷ số 5-6.

>> Xem thêm: tin bong da viet nam

Các nữ cầu thủ Việt Nam phải trải qua trận thứ hai liên tiếp chơi hết 120 phút. Trong suốt cả hai hiệp chính lẫn hiệp phụ, đội bóng áo đỏ chơi tấn công không biết mệt mỏi nhưng chỉ mang về được một bàn thắng muộn màng của Minh Nguyệt ở phút 85.

Trước đó, Thái Lan đã mở tỷ số ngay ở phút thứ bảy nhờ cú đánh đầu phản lưới của đội trưởng Chương Thị Kiều. Tuy nhiên đó gần như là tất cả những gì mà đội bóng xứ chùa vàng để lại trong trận chung kết. Sau khi có bàn dẫn trước, Thái Lan đổ bê tông bên phần sân nhà và chỉ cắm một mình tiền đạo Kanjana ở phía trên. Thế trận một chiều tiếp tục được Việt Nam tạo ra trong 30 phút hiệp phụ nhưng đáng tiếc Minh Nguyệt và các đồng đội không một lần chiến thắng thủ môn Boonsing tin the thao.



Trên chấm luân lưu, thủ môn Kiều Trinh xuất sắc cản phá thành công hai cú đá của cầu thủ Thái Lan. Tuy nhiên Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Liễu và Phương Thảo lại đá hỏng để dâng chiếc cup vô địch vào tay người Thái.

Đây là lần thứ ba bóng đá nữ Thái Lan lên ngôi tại giải vô địch Đông Nam Á, khẳng định vị thế số một của họ tại thời điểm này. Thái Lan đã vượt lên trên Việt Nam và Myanmar, những đội cùng có hai chức vô địch bong da tay ban nha.

Đội tuyển Việt Nam đã ăn mừng hụt sau loạt sút thứ sáu. Nguyễn Thị Liễu bước lên chấm 11 mét và chỉ cần đá thành công là mang về chức vô địch. Tuy nhiên cú đá của cầu thủ này đưa bóng đập trúng thủ môn và lăn trên vạch vôi. Các trọng tài hội ý và quyết định không công nhận cho cầu thủ Việt Nam. Đây là bước ngoặt giúp Thái Lan lên tinh thần khi trở về từ cõi chết. Các cầu thủ tiếp theo của họ đều đánh bại Kiều Trinh trong khi Phương Thảo đá hỏng lượt thứ chín.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét