Mourinho mạnh miệng, thách thức giới truyền thông Anh quốc

Mourinho mạnh miệng, thách thức giới truyền thông Anh quốc
Sau mùa giải thất bại tại Premier League, Jose Mourinho đang sẵn sàng đối đầu với những áp lực khi quyết định ngồi vào ghế nóng của Manchester United.
Ông cho rằng mình hoàn toàn có thể đáp ứng được kì vọng lớn lao của giới truyền thông lẫn NHM đội chủ sân Old Trafford.
Dù sở hữu bề dày thành tích ấn tượng nhất nước Anh nhưng nhiều năm qua Quỷ đỏ chỉ còn là cái bóng của chính mình sau khi huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ.
Mourinho chia sẻ: “Đây không phải là một công việc mới. Mọi thứ ở đây đều từng xảy ra ở những CLB tôi từng làm việc. Nó không quan trọng là tôi đang ở đội bóng nào, mọi người vẫn luôn kì vọng rất nhiều. Nó không có gì mới mẻ cả. Tôi thích việc tạo ra sự kì vọng nơi NHM, và các cầu thủ phải tự cảm nhận được điều đó.
Đôi lúc trong sự nghiệp của mình, tôi tự tạo ra những mục tiêu không tưởng, nhưng chính vì điều đó mới giúp các cầu thủ tiến bộ hơn. Giành Champions League cùng Porto hay Inter là những minh chứng cụ thể. Nhiều người cho rằng tôi quá kiêu ngạo, nhưng tôi không quan tâm.
Thực tế, tôi luôn nghĩ đến các cầu thủ lẫn CLB, họ cần phải vượt qua những mục tiêu khó khăn như vậy mới có thể nâng tầm được.”
Đêm nay, M.U của Mourinho sẽ đối đầu Leicester City của Claudio Ranieri trong trận tranh Community Shield diễn ra tại Wembley.
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét