Ibra, Vardy sát cánh trong đội hình kết hợp MU - Leicester

Nhà đương kim vô địch Premier League thậm chí còn nhỉnh hơn khi đóng góp 6 trên 11 gương mặt trong siêu đội hình kết hợp với đối thủ đến từ Manchester.

Ibrahimovic- Vardy sát cánh trên hàng công đội hình kết hợp giữa hai đối thủ ở trận tranh Commnunity Shield diễn ra lúc 22h đêm nay.

22h00 ngày 07/08, Man United vs Leicester City: Lời đáp trả đanh thép
Có một Luis Suarez từng cày nát cả hàng thủ Man United|
Thông tin lực lượng Man United trước trận Siêu cúp Anh
Thủ môn David De Gea: Thật khó để lựa chọn giữa De Gea hay Kasper Schmeichel bởi cả hai thủ thành này đều có 15 lần giữ sạch lưới tại Premier League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, người gác đền của MU lại nhỉnh hơn đồng nghiệp bên phía Leicester ở một vài chỉ số phụ như tỷ lệ cứu thua trung bình mỗi trận (2,24 so với 2,11) và tỷ lệ phát bóng chính xác (62% so với 40%).

Trung vệ Wes Morgan: Người đội trưởng mẫn cán của “The Foxes” đã không bỏ lỡ một phút nào tại giải Ngoại hạng vừa qua và chỉ mắc vỏn vẹn 2 lỗi phòng ngự.

Trung vệ Chris Smalling: Cựu cầu thủ Fulham đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc dưới bàn tay của Louis Van Gaal và giờ, anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò dẫn dắt hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ” trong thời gian sắp tới.

Trung vệ Robert Huth: Lối chơi rắn của lão tướng người Đức đã khiến biết bao tiền đạo hàng đầu của Premier League phải câm lặng mỗi khi đối đầu. Mùa giải vừa qua, Robert Huth đã ra sân 35 lần trong màu áo nhà ĐKVĐ Ngoại hạng và ghi 3 bàn thắng.

Tiền vệ trung tâm Daniel Drinkwater: Người hâm mộ “Bầy cáo” không cần phải lo lắng về sự ra đi của N’golo Kante bởi họ vẫn sở hữu một trong nhưng tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League mùa giải vừa qua. Drinkwater cho biết anh rất sẵn lòng gia hạn hợp đồng và cống hiến cho đội chủ sân King Power lâu nhất có thể.

Tiền vệ trung tâm Andy King: Đã đến lúc Claudio Ranieri trao một vị trí chính thức trong đội hình cho Andy King. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người xứ Wales luôn chứng tỏ được mình mỗi khi được trao cơ hội. Anh có thể đảm nhiệm tốt vị trí tiền vệ đánh chặn và lao lên như một mũi tên hỗ trợ đồng đội tấn công khi cần.

Chạy cánh phải Riyad Mahrez: Tương lai của “Cầu thủ hay nhất Premier League 2015/16" gần như được định đoạt khi chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha tuyên bố trên trang cá nhân: “Riyad Mahrez không phải để bán”.
>>> tin tuc bong da
Tiền vệ công Henrikh Mkhitaryan: Tiền vệ sáng tạo tốt nhất Bundesliga mùa vừa qua đang chiếm được sự tin tưởng của Mourinho và sẵn sàng tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo “Quỷ đỏ”.

Chạy cánh trái Anthony Martial: Trở về sau kỳ nghỉ hè, sao mai người Pháp đã có thể lực và phong độ tốt nhất để cùng MU chinh phục những danh hiệu tiếp theo dưới triều đại Jose Mourinho.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic: Tiền đạo người Thụy Điển cho biết anh không đến MU để dạo chơi và nhận tiền lương. “Một trận, một danh hiệu” là tuyên bố của Zlatan trước trận tranh Community Shield đêm nay.
Tiền đạo Jamie Vardy: Chân sút người Anh đã quyết định từ chối Arsenal để tiếp tục gắn bó với sân King Power trong thời gian dài. Liệu Vardy có thể nâng cao thành tích 24 bàn tại giải Ngoại hạng và giúp “The Foxes” tiếp tục làm nên điều kỳ diệu ở mùa giải kế tiếp?
Xem thêm:
>>> bong da nu viet nam
>>> bang xep hang bong da tay ban nha
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét