Mua Biệt thự vườn Hateco Tower Sở hữu xe Vision

đa số người dùng kí HĐ cọc Nhà phố tại dự án trong tháng tám này đều được kính tặng xe Exciter 150i hoặc Exciter Mode tùy thuộc diện tích.

Theo đó, những khách hàng kí HĐ cọc Liên kế vườn Hateco Residence sẽ Sở hữu ngay một xe máy Exciter 150i trị giá hơn 80,9 triệu đồng đối với Liên kế diện tích trên 85m2 hoặc một xe máy Exciter Mode Nhận giá hơn 50,4 triệu đồng khi chọn Biệt thự Sở hữu diện tích dưới 85m2.

"Với chiết khấu mới này, những người dân tương lai sẽ Có ngay xe đẳng cấp đất nền ocean dunes phan thiết nhằm vi vu cùng gia đình trước dịp Sở hữu nhà mới", chủ đầu cơ dự án cho biết.

polyad

Dự án Hateco Residence sát hoàn thiện, sẽ bàn giao nhà từ ngày 20/11 tới.

Theo thông tin từ người chủ đầu cơ, các người dân trước tiên sẽ Có chìa khóa trao tay vào ngày 20/11 tới sau 1 năm rưỡi năm nhắc từ lúc Hateco Residence lần đầu tiên mở bán Phân khúc.

khởi công hồi đầu năm 2015, đến nay, dự án đã ven hoàn thiện. Hiện mọi hai tòa tháp đã được sơn lót mặt ngoài, thi công trần thạch cao cùng lắp dựng lan can lô gia.

không chỉ thi công vượt quy trình, chất lượng công trình tại Hateco cũng đang không ngừng lại được nâng cấp, vượt xa so với các chắc chắn trong hợp đồng. TGĐ Hateco - ông Trần Văn Ngọc cho biết, dự án đã thay đổi số đông hạng mục theo hướng thi công tổ hợp an cư chất lượng cao. Trần thạch cao của những Biệt thự được giật cấp thay vì trần phẳng tạo thêm không gian cho Nhà vườn. Trần hành lang thi công xương chìm hài hòa đá tự nhiên tại Vị thế thang máy cũng như khối đế đem lại sự hạng sang cho tòa tháp. đặc thù, khu vườn treo tại tầng 4 và khu sinh hoạt cộng đồng tại tầng 28 sẽ tạo thêm cho dân cư các môi trường thiên nhiên nhằm thư giãn sau 1 ngày dài bận rộn.

polyad

Cận cảnh tiến độ hiện nay ở phần khối đế của dự án.

tất cả những Căn hộ mẫu tại tòa A đã mở cửa cho người dân tham gia kiến trúc Malaysia thời kì thượng với bố cục kết hợp cùng vật liệu nội thất bàn giao chất lượng cao. những Căn hộ Sở hữu thiết kế nhiều diện tích 79,5-107,7m2 gồm 2-3 phòng ngủ, tầm view ra môi trường quang đãng quanh đó như công viên Yên Sở, hồ điều hòa, đường Vành đai 3.

Anh Phan Thanh Sơn - 1 các bạn đã Mua Liền kề tại Condotel Sun Group Đà Nẵng sau buổi tham quan nhà mẫu cho biết, Liên kế vườn ko chỉ Nhận giá tiền xuất sắc, mê say với khả năng Giải ngân của gia đình mà từ dự án chỉ mất 15 phút tới ở tâm thành phố. Tuy nhưng, dự án vẫn giữ được không gian sống thoáng đãng, thanh bình, khác xa với sự ồn ào, chật chội của phổ biến Vị trí khác.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét