Neymar 'khai hỏa', Brazil thẳng tiến vào bán kết

Ngôi sao sáng nhất của Selecao cuối cùng đã lên tiếng tại Olympic Rio 2016.

Tiền đạo đang khoác áo Barcelona, Neymar vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở cả 3 trận đấu vòng bảng. Đây là một áp lực rất lớn lên bản thân của chính anh. Tuy nhiên, người khoác chiếc áo số 10 và mang băng đội trưởng của U23 Brazil đã lên tiếng kịp lúc ở trận tứ kết với Colombia.

Neymar tỏa sáng. Ảnh: Internet.
Trận đấu diễn ra theo chiều hướng khá căng thẳng. Đặc biệt là từ sau tình huống mở tỉ số của Neymar ở phút thứ 12. Đó là một cú sút phạt hàng rào ở khoảng cách rất xa. Nhưng cái chân phải của anh đã vẽ ra một đường bóng tuyệt đẹp. Thủ môn C. Bonilla đã bay người hết cỡ nhưng không tài nào chạm tay được vào bóng.
>>> giai bong da ngoai hang anh
Những phút sau đó, căng thẳng được đẩy lên đến cao trào. Cầu thủ hai đội chơi bóng vô cùng quyết liệt. Neymar là người bị nhắm đến nhiều nhất. Anh liên tục bị đối phương cố tình triệt hạ và không ít lần phải nằm sân. Hiệp một kết thúc không có thêm bàn thắng nào được ghi, nhưng lại chứng kiến quá nhiều tình huống thổi phạt của trọng tài.

Đầu hiệp hai, Colombia cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Họ cũng đã tạo ra được vài tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, sau đó Brazil lại tiếp tục kiểm soát thế trận tốt hơn, buộc đối phương phải chơi bóng bị động. Và đến phút thứ 83, Neymar lại lên tiếng với pha quan sát từ giữa sân và chuyền bóng cho Luan. Cầu thủ mang áo số 7 khống chế vài nhịp, sau đó bất ngờ tung cú sút ngoài vòng cấm. Bóng đi với quỹ đạo cong và hiểm hóc, khiến thủ môn của Colombia phải bó tay.

brazil
Và Brazil ca khúc khải hoàn. Ảnh: Internet.
Thắng trận 2-0, Brazil hiên ngang bước vào bán kết Olympic Rio. Đối thủ của họ sẽ là Honduras, đội đã có chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc. Ở các cặp đấu còn lại, Đức đã đè bẹp Bồ Đào Nha với tỉ số 4-0. Họ sẽ gặp Nigeria tại bán kết, đội đã thắng 2-0 trước Đan Mạch.
Xem thêm:
>>> bong da
>>> kết quả bóng đá
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét