Siêu Cup Anh: Cuộc chiến niềm tin của Ranieri và Mourinho

Leicester cần danh hiệu để khẳng định họ không phải là hiện tượng. Với Man Utd, chiến thắng sẽ giúp Mourinho xây dựng niềm tin rằng ông đang mang vinh quang trở lại.

>> Xem thêm: tin tuc bong da

"Chúng tôi có tham vọng, nhưng biết mọi thứ sẽ rất khó khăn", HLV Claudio Ranieri nói trước trận tranh Siêu cup Anh. "Tôi đã quên toàn bộ những gì diễn ra mùa trước. Tôi chỉ tập trung cho mùa giải tới đây".

Ranieri không nói suông, dù mùa giải trước là chiến tích chói lọi nhất trong sự nghiệp nhà cầm quân Italy. Leicester lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa giải hỗn loạn khi các đại gia truyền thống đồng loạt suy yếu. Điều đó sẽ không còn ở mùa tới đây, khi Man Utd, Man City, Liverpool và Chelsea đồng loạt có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và tuyển quân rầm rộ.



Leicester vô địch mùa trước khi đi ngược tỷ lệ 1 ăn 5000, nhưng họ cũng nhận ngay tỷ lệ xuống hạng cho mùa này là 1 ăn 25. Điều này cho thấy rất nhiều người tin rằng Leicester chỉ là một hiện tượng nhất thời và không thể ngồi chung mâm với những đội bóng lớn còn lại bong da nu viet nam.

Trong suốt mùa hè qua, Ranieri vất vả giữ chân các trụ cột nhưng vẫn phải chia tay học trò trụ cột N'golo Kante, và cánh tay phải trong khâu chuyển nhượng Steve Walsh. Ông đã thuyết phục được tiền đạo trụ cột Jamie Vardy ở lại, nhưng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước Riyad Mahrez vẫn chưa ra quyết định cuối cùng.



Trận đấu với Man Utd tối nay sẽ khẳng định quyết tâm của Leicester, không chỉ là đoạt một danh hiệu, mà còn lên dây cót tinh thần cho toàn đội bóng, khiến những ai nhấp nhổm ra đi có thêm động lực ở lại bóng đá ý.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét