Man Utd - Leicester: Năm cuộc đối đầu quyết định trận tranh Siêu Cup Anh

ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Leicester City và đội giữ Cup FA Man Utd sẽ tranh Siêu Cup Anh trên sân Wembley, chủ nhật 7/8.

>> Xem thêm: bong da 24h

Trận tranh FA Community Shield sẽ là cơ hội để Jose Mourinho giành được danh hiệu đầu tiên với Man Utd. Màn trình diễn ở trận này có thể sẽ cho thấy rõ hơn về khả năng của “Quỷ Đỏ” trong cuộc đua Ngoại hạng Anh của chín tháng phía trước.
Với đoàn quân của Claudio Ranieri, đây sẽ là dịp để họ lộ ra những dấu hiệu có thể lặp lại kỳ tích của mùa giải trước hay không.



Trận quyết chiến giữa tân vương và thế lực cũ của bóng đá Anh chủ nhật này phụ thuộc nhiều vào năm cuộc chạm trán then chốt dưới đây.
Leicester quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để tăng cường sức mạnh tấn công, khi mua Musa (trong ảnh) với giá 21 triệu đôla từ CSKA Moscow. Tiền đạo người Nigeria này nhanh chóng gây ấn tượng ngay trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải mới. Tốc độ như điện và cảm giác bóng tốt trong các pha dứt điểm của Musa đã được chứng minh trong trận đấu giao hữu hôm 3/8 tại Stockholm, khi anh ghi hai bàn trong thất bại 2-4 trước Barcelona tin tức bóng đá việt nam mới nhất.

Lối chơi nhanh và mạnh mẽ của Musa hứa hẹn sẽ gây nhiều rắc rối cho hàng phòng ngự của Man Utd, dù mùa trước “Quỷ đỏ” là đội để thủng lưới ít nhất ở Ngoại hạng Anh.



Chris Smalling của Man Utd vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Do đó ở trận tranh Siêu Cup, Daley Blind nhiều khả năng sẽ đá cặp trung vệ với tân binh 39 triệu đôla Eric Bailly. Cầu thủ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà này đã cho thấy bóng dáng của một Nemanja Vidic mới tại Old Trafford, sau những gì đã thể hiện trong đợt tập huấn trước mùa giải. Nhưng với cặp đối tác chưa thi đấu nhiều cùng nhau này, hàng hậu vệ Man Utd có thể sẽ chịu nhiều sức ép từ bộ ba Musa, Riyad Mahrez và Jamie Vardy bong da y.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét