Sở hữu quà đến 250 triệu ��ồng khi Mua Biệt thự vườn Mega Garden

Trong tháng tám, 20 mọi người đầu tiên thỏa thuận cọc thành công Liên kế hoặc nhà Liền kề Condotel Sun Đà Nẵng, khách cũ kí HĐ cọc mới sẽ được khuyến mãi 2%.

Sau thành công của đợt ra mắt giai đoạn hai cụm Căn hộ và nhà Nhà phố Mega Ruby, người chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục áp dụng phổ biến chương trình khuyến mãi để cảm ơn quý khách.

Cụ thể, các bạn đã Đặt mua sản phẩm của Khang Điền trước ngày 1/8 trường hợp Tìm mới sản phẩm tại Mega Residence sẽ được khuyến mãi ngay 0% giá trị hợp đồng, tương đương 60-160 triệu đồng. sát bên đây, Khang Điền kính tặng ngay một xe Air Blade cho 20 quý khách đầu tiên kí HĐ cọc thành công trong tháng tám. Tổng giá trị quà tặng khách đặt cọc thành công có thể Nhận tới 240 triệu đồng.

nhan-qua-den-240-trieu-dong-khi-mua-nha-melosa-garden

người dân Tìm Nhà vườn, nhà Liền kề vườn Melosa Garden trong tháng 8 có thể Nhận gói quà kính biếu lên đến 240 triệu đồng.

giáp bên đây, Khang Điền còn áp dụng các chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt để giúp người mua có thể dễ dàng Sở hữu căn nhà mơ ước tại Melosa Residence. các bạn có thể linh hoạt lựa chọn một trong những chương trình như chiết khấu 18% một năm lúc thanh toán vượt tiến độ; thanh toán trước 20%, còn lại Đóng tiền mỗi tháng 3% giá trị hợp đồng trong 60 tháng hoặc chương trình hỗ trợ lãi 1% trong 24 tháng.

Ngày 21/8 tới, Khang Điền sẽ giới thiệu khu Biệt thự vườn và nhà Nhà vườn Mega Garden tại nhà điều hành dự án này (đường Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM). tham dự Lễ, người dùng sẽ trực tiếp trải nghiệm Khí hậu thực tế tại Mega Sapphire, từ đây có thể đưa ra những quyết định chuẩn xác. đặc biệt, trong hai ngày 20-21/8, 5 khách hàng thứ 1 thỏa thuận cọc thành công sản phẩm Mega Sapphire sẽ Nhận ba chỉ vàng từ đơn vị chế tạo STDA Miền Nam.

Melosa Garden vừa là nơi an cư, vừa là kênh đầu tư an toàn.

Mega Ruby vừa là nơi sống, vừa là kênh đầu cơ an toàn. Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA Miền Nam, 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Q một, TPHCM.

Theo số liệu nghiên cứu Phân khúc sáu tháng đầu năm của Savills, nhu cầu Tìm Căn hộ và nhà Liên kế tại TPHCM đang có xu thế Đẩy mạnh. Cụ thể, số lượng giao dịch Phân khúc này đã tăng 76% so với và kỳ năm ngoái và tăng đến 106% so với năm 2015, tỷ lệ hấp thụ đạt 25%. Sự Tăng cường này là do tâm lý muốn Nhận BĐS của đại rất nhiều người Việt Nam, cộng với nhu cầu Sắm một kênh đầu cơ ổn định, đảm bảo giá trị tích lũy theo thời kì gian.

Mega Garden đáp ứng đông đảo những tiêu chí của 1 sản phẩm có khả năng sinh lợi cao. đắc địa tại Q. chín thuộc cụm Đông Saigon, dự án hưởng lợi từ hệ thống công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như tuyến Metro, đường cao tốc, nút giao nghìn tỷ Mỹ Thủy… Tại đó còn có phổ biến dự án công nghệ, giáo dục lớn lôi cuốn 1 lượng lớn giới trí thức trong cùng ngoài nước đến sinh sống và làm cho việc. Nhờ đấy, mọi người có thể đầu tư sinh lời thông qua các ngôi Liên kế và nhà Biệt thự Mega Sapphire.

nhan-qua-den-240-trieu-dong-khi-mua-nha-melosa-garden-2

Mỗi căn nhà chung cư an bình city được thiết kế linh hoạt theo hướng tiên tiến có không gian mở, đón trọn vẹn ánh sáng và hướng gió, tạo sự thông thoáng giữa những phòng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét