Sturridge tạo mâu thuẫn đầu tiên ở Liverpool thời Jurgen Klopp

Tiền đạo Daniel Sturridge vừa bất ngờ lên tiếng chỉ trích HLV Jurgen Klopp về cách dùng người của ông tại Liverpool.

Kể từ sau khi về với Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những thay đổi mạnh mẽ và phục hưng đội bóng. Dẫu thành tựu thu về vẫn chưa được bao nhiêu nhưng rõ ràng đội bóng vùng Merseyside đã thay đổi rất nhiều và có những nét mới rõ rệt trên sân cỏ, từ lối chơi cho đến tin thần thi đấu. Bản thân các cầu thủ cũng đã có nhiều những sự thay đổi để thích ứng với mong muốn của HLV người Đức. Sturridge không phải là một trường hợp ngoại lệ, thế nhưng tiếc là lại không được tích cực như dự đoán.
Ở trận thua Burnley 0-2 mới đây của Liverpool, Sturridge đã gây thất vọng tràn trề khi gần như mất hút và không tạo ra được cơ hội nào thật sự nguy hiểm nào. Tuy nhiên Sturridge lý giải đó là do anh phải thi đấu ở một vị trí rất khác lạ: tiền đạo cánh phải. Trận gặp Burton Albion ở League Cup, Sturridge lập cú đúp nhưng anh không hề tỏ ra vui mừng. Sturridge bây giờ phải chịu khó di chuyển rộng hơn, đó là điều khiến anh cảm thấy bất mãn với Klopp.

Trên báo chí Anh, Sturridge chỉ trích cách bố trí của HLV Klopp khi cho biết: "Thật khó khăn khi tôi phải di chuyển và thi đấu rộng hơn thường lệ. Tôi rõ ràng là một trung phong. Bóng đá hiện đại yêu cầu các cầu thủ phải linh hoạt nhưng ai cũng biết vị trí thi đấu tốt nhất của tôi là ở đâu, biết vị trí nào tôi thi đấu hứng khởi nhất”. 

Tiền đạo người Anh nhấn mạnh: “Tôi chỉ đơn giản là đang thi đấu vì đội bóng chứ không có nghĩa là tôi vui vẻ với vị trí mới. Tôi là mẫu cầu thủ thi đấu theo bản năng nên khi được đá ở vị trí trung phong, tôi sẽ thoải mái hơn và thi đấu tốt hơn. Khi phải dạt ra cánh, đó sẽ là một chuyện hoàn toàn khác”.

Bên cạnh việc đưa ra những điều không phù hợp, Sturridge cũng thẳng thừng đưa ra đề nghị với HLV Jurgen Klopp. Tiền đạo này cho biết: “Tôi thích chơi ở vị trí tiền đạo cắm dẫu cho có ghi được bàn thắng hay không. Ở vị trí đó, tôi sẽ đá tốt hơn. Chơi ở sát đường biên cũng được nhưng  điều quan trọng tôi muốn chơi ở vị trí sở trường để có thể phát huy 100% khả năng”.
Xem thêm:
Nguồn: choibong.vn



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét