Wenger không hoang mang sau thất bại 3-4 dưới tay Liverpool

HLV người Pháp tuyên bố Arsenal có sức mạnh tinh thần truyền thống để vượt qua nỗi buồn và trở lại đường đua, nhất là sau khi có thêm một vài tân binh ở cuối kỳ chuyển nhượng hè này.

>> Xem thêm: xem bong da viet nam

Arsenal mở tỷ số ở phút 31. Nhưng sau đó họ thủng lưới liên tiếp bốn bàn, từ cuối hiệp một tới 18 phút đầu hiệp hai. Mọi cố gắng của “Pháo thủ” trên sân Emirates trong nửa tiếng cuối trận chỉ đủ mang lại cho họ hai bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4.



Tiếng còi kết thúc trận đấu như chìm trong những tiếng la ó không ngừng từ đám đông khán giả chủ nhà. Nhưng thất bại và phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ ngay trong trận ra quân không khiến Wenger quá lo lắng bóng đá tây ban nha.
HLV người Pháp phát biểu trong cuộc họp báo sau trận: “Đó là một phần của cuộc chơi. Tất nhiên, phản ứng từ người hâm mộ là điều không dễ chịu. Nhưng chúng tôi trong quá khứ đã chứng tỏ được rằng Arsenal có sức mạnh tinh thần để đương đầu với những sự việc như thế này, và chúng tôi có thể quay lại với con đường chiến thắng”.

“Bị dẫn trước 1-4 ngay trên sân nhà, đó là tình thế khó khăn với tập thể đội bóng có nhiều cầu thủ còn trẻ. Ở hàng hậu vệ, chúng tôi thiếu một chút kinh nghiệm. Nhưng các bạn cũng biết về điều đó trước khi chúng tôi bước vào trận đấu”, Wenger nói tiếp.

Trong trận này, hàng phòng ngự của Arsenal, với cặp trung vệ vừa thiếu kinh nghiệm vừa trái sở trường là Rob Holding và Calum Chambers, đã đổ sụp một cách dễ dàng trước các pha phối hợp ở tốc độ cao, chính xác và dồn dập của Liverpool.

“Chúng tôi cần phải phân tích thất bại và tìm hướng xử lý, nhưng chúng tôi không hoảng loạn. Tôi luôn chịu áp lực bởi vì tôi muốn thắng mọi trận đấu, và đó là một phần của bóng đá”, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh bong da y.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét