Barca ký hợp đồng lần hai với Ronaldinho

Cựu cầu thủ người Brazil sẽ trở lại làm việc cho đội bóng xứ Catalan với tư cách đại sứ.

>> Xem thêm: bong da 24h

Ronaldinho là huyền thoại của Barca, người đã đưa đội bóng này trở lại thời kỳ hoàng kim trong những năm từ 2003 đến 2008. Anh từng khoác áo Barca 145 lần, ghi 70 bàn.



Theo Goal.com, Barca đã đạt thỏa thuận lần thứ hai đưa Ronaldinho về làm việc. Tuy nhiên, tiền vệ 36 tuổi sẽ không ra sân thi đấu mà làm một nhiệm vụ ngoài bóng đá. Barca mới mở một văn phòng ở New York, Mỹ, và họ cần Ronaldinho đến đó với vai trò đại sứ kết quả bóng đá.

Sau khi chia tay Barca vào năm 2008, Ronaldinho tiếp tục chơi bóng cho AC Milan, Flamengo, Atletico Mineiro, Queretaro và Fluminense. Cầu thủ từng giành Quả bóng vàng 2005 kinh qua nhiều CLB trong những năm cuối sự nghiệp và cho đến nay vẫn chưa tuyên bố giải nghệ. Hồi tháng một Ronaldinho khẳng định anh chưa có ý định treo giày trong năm nay.

Vào ngày 6/9, Barca sẽ khai trương trụ sở ở New York, đó cũng là ngày Ronaldinho ra mắt ở vai trò mới. Lần này, cựu tuyển thủ Brazil không xuất hiện như một tân binh của đội bóng như cách đây 13 năm. Tuy nhiên, các CĐV Barca vẫn háo hức chờ ngày được thấy Ronaldinho mặc lại chiếc áo Barca.

Barca hy vọng Ronaldinho, với tên tuổi cá nhân và mối liên hệ thương hiệu với đội bóng, sẽ là cú hích mạnh mẽ để họ mở rộng ảnh hưởng ở thị trường Bắc Mỹ tin tuc bong da anh.
Share on Google Plus

About Su Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét