Lông tay nhiều phải làm sao?

Lông chân, lông tay nhiều phải làm sao ? Mình cứ tẩy lông xong rồi nhưng sau vài hôm lông chân của mình lại mọc dài trở lại. Phải làm sao để lông chân, lông tay không mọc nữa ? Xin chuyên gia tư vấn giúp.

Trả lời: 
Lông tay chân – kể cả lông ở nách, ngực, mu – được gọi là yếu tố sinh dục phụ, chỉ phát triển đậm nét từ tuổi dậy thì trở đi.
Hệ lông này được chi phối bởi các nội tiết tố sinh dục nam (androgen) cho nên cơ thể người nào có nhiều an­drogen nhất (do di truyền, nam nữ đều có: nam do thượng thận và tinh hoàn nội tiết androgen, nữ do thượng thận và buồng trứng) thì hệ lông này sẽ rậm nhất.
long-tay-nhieu-phai-lam-sao
Lông tay nhiều phải làm sao?

Lông tay nhiều phải làm sao?

* Nếu lông tay chân không rậm lắm thì có thể dùng cách sau: Dùng nước oxi già (Eau oxygónée) thoa dưới vùng lông mỗi ngày một lần, cho đến khi chuyển thành màu vàng, tiệp với màu da, người ta nhìn ít thấy là được. Sau đó mỗi tuần bôi duy trì vài lần.
* Nếu lông tay chân rậm quá thì có thể tẩy đi bằng kem tẩy lông (hair remover cream, creme, mousse, lail dépilatoire. Hoạt chất chính làm rụng lông là thioglycolat kalium hoặc amoninm, thí dụ: kem vcel…).
Bôi chất tẩy lông lên vùng da tay chân đang khô sạch, chờ đúng số phút qui định (ví dụ 4 hay 5 phút tùy theo nhãn hiệu) rồi dùng bông gòn thấm nước lã lau nhẹ, lông sẽ rụng và rửa sạch ngay với nước.
Nhớ không được dùng xà bông hay chất tẩy rửa để khỏi bị kích ứng da. Nếu lông cứng, nhiều thì bôi nhiều kem và chờ lâu hơn qui định 1 đến 2 phút. Nên chọn lait mouse cho lông tay, chân; Cream, creme cho nách.
Đối với nách, nhiều khi bôi kem cho long gốc rồi nhổ lừng sợi chứ lau thì không rụng được. Mỗi tháng tẩy một lần. Nên bôi thử ở một vùng lông chân nhỏ, nếu bị dị ứng, sưng đỏ thì không dùng được.

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn 

long-tay-nhieu-phai-lam-sao-2
Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn
Kỹ thuật laser để tẩy lông có thể duy trì được khoảng 18 tháng chứ không phải vĩnh viễn. Nhưng hiện nay chưa được nghiên cứu hoàn chỉnh và nhiều kỹ thuật đưa ra áp dụng chưa được 6 thảng đã trở nên lỗi thời, nhiều khi lại được đem bán cho các nước chậm tiến, kể cả nước ta.
Tẩy bằng laser rồi thì không được ra nắng một thời gian khá lâu, rất bất tiện do đó nên tẩy bằng laser không được phổ biến. Phụ nữ có thai, người có làn da nhạy cảm, hay bị bệnh ngoài da cũng không dùng laser được.
Có 5 phương pháp laser hiện áp dụng trên thế giới, nhưng chỉ để tẩy lông ở vùng nhỏ như lông quanh môi, nách mà thôi. Để tẩy lông triệt để, hiện thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ Diode Laser M3, công nghệ này có khả năng tự động điều chỉnh bước sóng tùy theo màu sắc và sự phát triển của sợi lông, giúp loại bỏ tận gốc các gốc rễ nang lông tận sâu trong tế bào da, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông phát triển, từ đó lông rụng dần, và không có cơ hội mọc trở lại.
Bên cạnh đó, Diode Laser M3 có hệ thống làm lạnh tự động, giúp quá trình điều trị không còn đau rát như phương pháp cũ, ngoài ra công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser M3  với bước sóng 808nm chỉ hấp thụ melanin trong mầm nhú nang lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ khác, nên tuyệt đối an toàn với da.
Để được thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể hơn, mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Đông Á hoặc gọi điện đến hotline: 1900 64 99.
Xem thêm bài viết liên quan:
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét