Hai trăm quý khách PhoDong Garden Nhận sổ đỏ

Người chủ đầu cơ dự án trao Giấy công nhận quyền Nhận nhà an cư và quyền dùng đất cho những quý khách sau vài tháng Sở hữu nhà.

Để khẳng định tính minh bạch trong hoạt động buôn bán, gần đây, Công ty cổ phần thi công SG (SCC) - chủ nhân đầu tư cụm đô thị Chung cư Mai Trang tower, Q 2, TP Hồ Chí Minh giao lại sổ đỏ cho đại diện của chuẩn bị 200 quý khách đã và chuẩn bị về sinh sống tại cụm đô thị.

Ông Thạch Bình, Phó Tổng Giám Đốc SCC cho biết, trong mua bán, nhất là lĩnh vực BĐS, chữ "tín" được người bán lẫn người dân xem như thước đo niềm tin của đông đảo cam đoan, đồng thời kì đây cũng là giá trị vô hình của nhãn hàng.

200-cu-dan-phodong-village-nhan-so-hong

SCC tổ chức Sự kiện trao sổ hồng cho đại diện cho những khách hàng KDC Phố Đông.

Đồng cảm với trăn trở của quý khách, người chủ đầu cơ cụm đô thị KDC PhoDong luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên bậc nhất, tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành trong hoạt động kinh doanh Địa ốc. Nhờ đấy, SCC tìm mọi cách thực hiện đúng những cam kết với các bạn.

"Từ dịp giao Nhận nhà cùng nộp đủ hồ sơ đến dịp Sở hữu sổ hồng không quá 12 tháng đã tạo phải thế mạnh lớn cho dự án chung cư Sunshine Center Phạm Hùng", ông Bình cho hay.

Theo ông, chủ đầu cơ càng minh bạch càng lôi cuốn người dùng nhà lựa chọn, đây là nguyên lý bất biến trong kinh doanh Địa ốc. Chỉ dịp được trao và Sở hữu sổ lâu dài trên tay thì người dùng mới thật sự an tâm đây là tài sản do mình khiến cho chủ. Ngoài Vị trí đắc địa, quy hoạch tổng thể hoàn hảo thì việc trao sổ đỏ trong lúc gian ngắn đã tạo niềm tin cho người mua sẵn sàng đầu cơ vào những sản phẩm trên Thị trường.

Khu đô thị PhoDong Village đã chiếm giữ vị trí trái tim xanh của thành phố mới phía Đông, trở thành nơi an cư Phong thủy đắc địa - Tụ khí sinh tài cho những chủ nhân tương lai

Phố Đông Residence đắc địa Vị trí trái tim sinh thái của thành phố mới phía Đông, vươn lên là nơi ở "Phong thủy tọa lạc - Tụ khí sinh tài" cho những chủ tương lai.

Là 1 trong số ít dự án tại Thành phố HCM áp dụng chính sách bán hàng trôi chảy cho người có nhu cầu Tậu nhà, hiện Pho Dong Garden triển khai hàng loạt ưu đãi lớn thông qua Chiến dịch tiếp thị 3S gồm "Sống sinh thái - Sung túc - Sum vầy" kéo dài từ ngày 31/7 tới 10h ngày 25/9.

Theo đây, người mua ký hợp đồng giao dịch sẽ Sở hữu luôn mức khuyến mãi lên tới 12%, đồng thời có cơ hội Nhận Sở hữu xe Volkswagen Polo Hatbach 6AT trị giá gần 1 tỷ đồng từ chương trình rút thăm trúng thưởng của chủ đầu cơ. Hiện PhoDong Garden bước vào Lễ bán hàng thứ 3 trong chuỗi 5 Sự kiện của Chiến dịch tiếp thị 3S.

đặc thù, từ ngày 27/8 tới ngày 31/8, SCC tham dự Triển lãm Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh 2016. Lấy cảm hứng từ thông điệp "Bình yên giữa thiên nhiên", gian hàng Phố Đông Garden đã mang cả môi trường sống sinh thái của cụm đô thị giới thiệu đến khách tham quan.

Tại triển lãm, những nhân viên mua bán sẽ trực tiếp ra mắt đến các cư dân 4 sản phẩm người chủ lực trong đợt một của dự án gồm Liên kế, Liên kế phố vườn, Nhà phố song lập cùng Liên kế vườn đơn lập với kiến trúc đương đại nằm luôn ở tâm Q hai TPHCM.

Giá chung cư sunshine garden rộng hơn 41ha, được đánh giá là cụm đô thị thiên nhiên lớn số một khu Đông thành phố và là một trong số ít dự án thứ nhất đáp ứng những tiêu chuẩn "xanh" trong thiết kế và xây dựng. mật độ xây dựng của dự án chỉ 24,09% cùng được người chủ đầu cơ thực hiện cam đoan chất lượng và tiến độ giao lại với người mua.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét