Trao xe hơi sáu tỷ đồng cho khách Đặt mua Biệt thự vườn Vinhomes Đồng Khởi

2 người dùng may mắn thứ 1 của chương trình "Nghênh nhà vàng - Rước xe sang" vừa được chủ nhân đầu tư trao xe hạng sang Mercedes-Benz S500L trị giá sáu,5 tỷ đồng.

ấy là ông Nguyễn Hoàng Anh - người chủ Sở hữu Liền kề vườn thuộc tòa tháp Aqua một cùng bà Nguyễn Thị Hồng Bích, chủ nhân Căn hộ thuộc chung cư Mon Central.

Lễ bốc thăm đợt một diễn ra vào tối 31/8 cuốn hút ven 200 người mua tham gia. môi trường chương trình được thiết kế sang, góp phần thể hiện cao cấp sống thượng lưu đỉnh cao. Xuyên suốt chương trình, âm nhạc đã kết nối các chủ nhân tương lai của cụm đô thị thiên nhiên ven sông nằm tại tại khu đất vàng của ở tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình còn là cơ hội để người dùng đến tham dự khu nhà mẫu, tận hưởng trọn vẹn không gian đẳng cấp, hiện đại và các tiện nghị số 1 tới từ những Công ty hàng đầu thế giới.

polyad

rộng rãi người dùng tương lai của Vị trí chung cư Sunshine Garden đã có mặt từ sớm nhằm thưởng thức chương trình âm nhạc cùng thưởng thức đa dạng món ăn cuốn hút.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đức Quang - Phó Tổng GĐ phụ trách giao dịch Địa thế phía Nam của Doanh nghiệp Vinhomes cho biết, giải thưởng ko chỉ giới hạn ở giá trị xứng tầm với sang trọng an cư thượng lưu của khách hàng, mà ấy còn là sự cảm tạ, đồng hành cùng mọi người trên mỗi bước đường thành công.

polyad

Ông Nguyễn Đức Quang - Phó TGĐ phụ trách buôn bán Vị trí phía Nam Doanh nghiệp Vinhomes.

đợt bốc thăm tiếp theo của chương trình "Nghênh nhà vàng - rước xe sang" diễn ra vào ngày 30/9 tới. người dân may mắn sẽ có cơ hội Nhận hai xe Mercedes-Benz S500L, mỗi chiếc trị giá sát sáu,5 tỷ đồng.

Theo đấy, mọi người dùng đã đặt chỗ và ký hợp đồng mua bán nhà tại Vinhomes Golden River sẽ Sở hữu được 1 phiếu bốc thăm ghi mã số dự thưởng. những phiếu chưa trúng trong giai đoạn 1 sẽ được bốc lại trong đợt cuối, ba. Như vậy, khách hàng càng Chốt đa dạng Liền kề Vinhomes Central Park, cơ hội trúng siêu xe Mercedes S500L càng cao.

Mr.Choi - TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam trao biểu tượng chìa khóa xe Mercedes S500L cho ban tổ chức chương trình.

đây chẳng phải là lần thứ 1 Vinhomes biếu quà lớn cho người dân lựa chọn các Liên kế của Doanh nghiệp. Trước đó, du thuyền trị giá hơn một triệu đô, xe Mercedes-Benz S400… đã được trao tận tay cho các người mua của Dự án Condotel Sun Đà Nẵng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét