Mang lại đợt cuối Liền kề vườn Officetel Nha Trang Center 2

Nhà phố cao cấp Nha Trang Center 1 ngôi nhà gần bên biển đẹp tận hưởng các ưu điểm từ biển đem lại. Nha Trang Center được xây dựng đạt mục tiêu chuẩn mực của những sản phẩm Phân khúc Bất động sản với vẻ hoa mỹ hòa quyện của 2 mô hình Á Âu, phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam và bắt mắt thiết kế đẳng cấp cổ kính của Pháp.

condotel-nha-trang-center-1
Chung cư sang trọng Condotel Gold Coast Nha Trang được mệnh danh là "ngôi nhà của biển", tận hưởng hầu hết những ưu ái của thiên nhiên vùng biển đem lại. đặc trưng bên trong Nhà vườn là những trang thiết bị tiện nghi tiên tiến, mang sang quốc tế. Với tòa tháp đôi khách sạn cao 19 tầng, có hầu hết là 143 Biệt thự vườn chất lượng cao cộng với 266 phòng khách hàng sạn vật dụng hầu hết nội thất tiện dụng, khiến nơi đầy phát triển thành Vị thế hút đa dạng quý khách hàng quan tâm nhất về bắt mắt Biệt thự vườn – khách sạn.
Với tầm nhìn xa của Dân đầu tư Nha Trang Center lúc thi công lên sẽ trở thành Liền kề nghỉ mát cao cấp gần bên biển, 143 Liên kế trong dự án được thiết kế bởi những kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm lành nghề của Doanh nghiệp DP Design Indonesia thiết kế tỉ mỉ đẹp hạng sang. không gian sống của các Nhà phố kết hợp với xanh miền biển, đem tới cho quý khách Môi trường khỏe logic, hạnh phúc.

Thông tin chung về dự án.
• địa chỉ xây dựng: số 20 đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
• chủ nhân đầu tư: Tập đoàn TNHH Hoàn Cầu Khánh Hòa.
• Đơn vị tư vấn: M&E VHT, Tổng công ty CPG của Myanmar, Vinaproject Viet Nam.
• Tổng diện tích xây dựng 5.655 m2 chiếm hơn một nửa diện tích toàn khu đất 9.256.3m2.
• Có 2 khối tháp:
 Khối tháp một gồm 266 phòng khách hàng sạn đạt tiêu chuẩn bốn sao.
 Khối tháp hai gồm 143 Liền kề sang trọng.
 Khối đế là những trung tâm dịch vụ tiêu dùng, thể thao giải trí, nhà hàng ăn uống có gần như 5 tầng
Trong hệ thống cụm Liên kế có 60 Nhà phố Condotel và những trung tâm thương mại giải trí lớn hiện đại nhất thành phố Nha Trang tổng số tầng là bốn, diện tích rộng 15000m2. Bãi đâu xe rộng rãi, sức chứa to hơn 200 xe.

Địa thế CONDOTEL NHA TRANG CENTER

nằm tại Địa thế vàng luôn chính giữa ở tâm của thành phố biển, trên tuyến đường cạnh biển đẹp nhất Nha Trang. ko kể Liên kế vườn Nha Trang Center có rộng rãi tiện ích thiết thực với Cuộc sống tiện nghi hiện đại.
Cách cụm chợ chỉ 5 phút đi bằng xe máy.
tới sân bay Cam Ranh chi mất thời gian khoảng 40 phút vận động bằng xe hơi.
Cách ga tàu lửa: 1km.

TIỆN ÍCH CONDOTEL NHA TRANG CENTER

Nha Trang Center kế bên những trung tâm tiêu dùng, khu ăn uống giải trí… và các dịch vụ tiện nghi khác như rạp chiếu phim, khu chơi bowling, phòng karaoke,… làm cho hài lòng quý khách hàng


Nhà hàng chất lượng 4 sao
Siêu thị

Sân chơi bowling
Rạp chiếu phim

MẶT BẰNG CONDOTEL NHA TRANG CENTER

Diện tích chung của các Biệt thự là 34.6m2, 43m2, 55m2, các Nhà vườn 2-3 phòng ngủ với diện tích to hơn 115m2 – 170m2, đối với Liền kề Penthouse có diện tích hơi rộng so với những Biệt thự vườn còn lại từ 184- 240m2. đầy đủ những Liên kế đều có ban công hướng biển để Nhận ánh sáng và gió biển tự nhiên.

Tham Khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/227-du-an-can-ho-condotel-gold-coast-nha-trang-center-2.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét