Xiaomi Note 3 Pro cùng Galaxy NOte 4: Lão đại và sửu nhi

Nếu Redmi Note 3 Pro là sản phẩm được nhiều người đón chờ với cấu hình cao mức giá cực kỳ phải chăng thì Samsung Galaxy Note 4 ra mắt mang đến cho khách hàng những thử nghiệm vô cùng mới mẻ. cùng trung tâm điện thoại 24hStore so hiệu năng Xiaomi Redmi Note 3 Pro hoặc Samsung Galaxy Note 4 để xem ai là “lão đại” ai là “sửu nhi” nhé.

>>Điện thoại xách tay
>>Xiaomi Việt nam

xiaomi-redmi-note-3-pro-2(5)

Tổng thể ngoại hình Xiaomi Redmi Note 3 Pro hoặc Samsung Galaxy Note 4

Xiaomi Redmi Note 3 Pro có hình dáng nguyên khối kim loại nhôm cao cấp, các góc cạnh bo tròn hỗ trợ sử dụng Smartphone dễ dàng hơn. Sỡ hữu màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels tạo ảnh siêu nét hay chân thật nhất. Tổng thể ngoại hình Xiaomi Note 3 Pro khá tinh tế và tỉ mỉ sang trọng trê từng đường nét.

Ngược lại, Samsung Galaxy Note 4 lại có kiểu dáng khá vuông vắn bởi viền kim loại cho cảm giác khá nam tính hay mạnh mẽ hơn. cá biệt, mặt sau được bọc da mịn hỗ trợ người tiêu dùng có thể cầm nắm dễ dàng hơn ở độ dày 8.5mm hoặc nặng 176g. có thể khẳng định thế hệ Note của họ nhà Samsung có thiết khế khá hoàn hảo khi máy được trang bị màn hình Super AMOLED 5.7 inch cùng độ phân giải QHD lên đến 2.560×1.440 pixel tạo ảnh số động nhất.

hiệu năng của Redmi Note 3 Pro có thật sự “hùng vĩ”

Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị bộ vi sử lý Qualcomm S650 cùng bộ nhớ trong lên đến 32GB 64-bit. siêu phẩm Redmi Note 3 Pro có 2 phiên bản RAM để quý vị tha hồ chọn lựa là 16GB hay 32GB. tại thời điểm này, có khả năng khẳng định cấu hình Redmi Note 3 Pro được xem là hoạt động tốt cùng mức giá trung bình. tuy nhiên, Xiaomi Note 3 Pro không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ mà còn sỡ hữu viên pin trâu cực lớn lên đến 4000mAh.

note4

trong đó Samsung Galaxy Note 4 có cấu hình vừa đủ cung ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người tại vị trí giải trí, học tập hay công việc. hoạt động vi xử lý Snapdragon 805 tốc độ 2,7Ghz hay con Vi xử lý 8 nhân Exynos của Samsung, RAM 3GB trong khi dung lượng bộ nhớ lưu trữ đạt 32 GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ trẻ nhớ Micro SD lên đến 64GB. Pin Samsung Galaxy Note 4 cũng được các chuyên gia đánh gía cao tuy nhiên đối với Redmi Note 3 Pro thì khá khiêm tốn khi chỉ đạt 3.220 mAh và chạy Android 4.4.

camera

xiaomi-redmi-note-3-pro-man-hinh(4)

Redmi Note 3 Pro sỡ hữu bộ đôi camera 16MP/5MP thật sự sản xuất bằng lòng nhiều người sử dụng với những hình ảnh có nét chân thật hoặc độ siêu nét cực đẹp. khả năng hiện thị ảnh của máy khá cao hoặc còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hỗ trợ cực kỳ tiện lợi cho những hình ảnh sản xuất người tiêu dùng khó tính nhất cũng phải chấp nhận.

sản phẩm Samsung Galaxy Note 4 trang bị bộ đôi camera chính lên đến 16MP hoặc có thêm chế độ chống rung quang học, hỗ trợ ảnh không bị nhòe và mờ. camera phía trước có khả năng hiện thị 3.7MP với ống tuyệt đối.9 hoặc góc chụp mặc định 90 độ để người dùng dễ dàng chụp ảnh selfie.

Xiaomi Note 3 Pro mang đến hiệu năng mạnh mẽ mà mức giá cả phải chăng thích hợp cùng người tiêu dùng có thu nhập thấp. Còn sản phẩm Samsung Galxy Note 4 thì không gì có khả năng so được bởi mẫu mã đẹp xen lẫn cấu hình nhưng ngược lại tầm giá lại khá cao.

cùng những thông tin về hiệu năng của 2 sản phẩm trên thì chắc hẳn quý vị đọc đã có thể chọn lọc tạo mình một sản phẩm phù hợp tạo mình rồi phải không.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét