Wax lông vĩnh viễn tại nhà có hiệu quả không?

Bạn áp dụng nhiều nguyên liệu tẩy lông tại nhà nhưng không mang lại kết quả triệt để. Cho nên, bạn thắc mắc có cách wax lông vĩnh viễn tại nhà có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu đáp án ngay dưới đây nhé.

wax-long-vinh-vien
Wax lông vĩnh viễn tại nhà có hiệu quả không?

Có những cách wax lông vĩnh viễn tại nhà nào?

Các cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà thường rất dễ làm và không tốn kém chi phí. Vì thế, chúng được chị em yêu thích và áp dụng vào tẩy lông cho mình. Bạn có thể dùng những nguyên liệu tự nhiên như đường, chanh, mật ong, cà chua….để thực hiện wax lông vĩnh viễn tại nhà một cách dễ dàng.

Wax lông vĩnh viễn tại nhà tiềm ẩn nguy cơ gây hại

Tuy nhiên, khi tẩy lông một thực tế mà ai cũng nhận thấy là tẩy lông tại nhà thường gây đau, viêm lỗ chân lông và không cho kết quả như ý. Bạn phải mất công thực hiện nhiều lần gây tốn thời gian mà hiệu quả không cao, lại tồn tại nhiều nguy hại cho da.
wax-long-vinh-vien-1
Wax lông vĩnh viễn tại nhà tiềm ẩn nguy cơ gây hại
Chị Hải Minh – Thái Bình chia sẻ: “Bất kỳ chị em nào cũng có nhu cầu tẩy lông nách. Tôi cũng vậy, cũng muốn loại bỏ chúng hoàn toàn để đỡ ngứa ngáy và tự tin hơn trong giao tiếp. Tôi đã thử rất nhiều cách với hy vọng Wax lông vĩnh viễn tại nhà được. Song điều kỳ vọng của tôi đã không thành hiện thực, cách tẩy lông tại nhà nào cũng gây tốn kém thời gian và công sức. Thậm chí, ngay cả khi kem wax lông ra đời cũng không cải thiện được hiệu quả. Cho nên, tôi nghĩ chỉ có các công nghệ hiện đại mới giúp xử lý nang lông tốt mà thôi.”

Không nên wax lông vĩnh viễn tại nhà

Từ những chia sẻ thực tế của eva cho thấy không có cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà. Tất cả các biện pháp tự xử lý nang lông chỉ là ngăn chặn lông tạm thời. Trong trường hợp không cẩn thận còn có thể gây đau rát, xước da, nhiễm trùng, viêm lỗ chân lông, làm thâm đen làm da.
Như vậy, không có cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà như nhiều người mong đợi. Những cách này chỉ có thể hạn chế lông trong thời gian ngắn. Bởi khi tác động triệt lông chúng chỉ lấy đi phần ngọn lông, còn gốc lông vẫn nằm sâu trong da đợi cơ hội phát triển trở lại. Ngoài ra, triệt lông tại nhà nếu không cẩn thận vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như viêm da, viêm lỗ chân lông, thâm da…

Công nghệ hiện đại giúp triệt lông nhanh, an toàn

wax-long-vinh-vien-2
Công nghệ hiện đại giúp triệt lông nhanh, an toàn
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Diode Laser M3 có thể khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp tẩy lông tại nhà. Công nghệ này sử dụng dải tần sóng dài có khả năng xuyên sâu vào trong lớp tế bào da để triệt phá tận gốc mầm nhú nang lông. Đồng thời, cắt đứt đường cung cấp thức ăn nuôi lông, khiến chúng không có dinh dưỡng nên yếu đi và rụng dần qua mỗi lần trị liệu. Công nghệ này, được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công giúp hàng ngàn khách hàng có làn da đẹp như ý.
Có thể bạn đang quan tâm :
Share on Google Plus

About Victim Of Ink

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét