CĐT Sun group công bố Premier Phú Quốc

căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được chủ đầu tư dự án CDT Sungroup ra đời vào trong ngày 13/12 nhận được sự chăm lo của giới đầu tư.

phong cách nghỉ ngơi mới

Nằm trọn trong Bãi Khem, hướng nam hòn đảo ngọc Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc có địa lý dễ dàng với bờ cát trắng xóa mịn màng, gần biển và những dải núi hình vòng cung ôm trọn.

sun group nội thất premier
Dấu ấn văn hóa truyền thống địa phương hiện diện rõ ràng và cụ thể khi ngữ điệu kiến trúc của khu nhà mang đậm hơi thở của làng chài. được thiết kế bởi Công Ty SALA danh tiếng toàn thị trường thế giới, những căn hộ chung cư nghỉ ngơi mang về sự dễ dàng & giá trị thẩm mỹ nổi bật . Hơn 200 căn hộ nghỉ ngơi sau đây được phủ bọc bởi 5 khu vườn mang không ít phong cách không giống nhau.
Premier Phú Quốc mang lại hưởng thụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với kiểu dáng thiết kế mở, đón trọn các tầm nhìn hướng biển.

Sun Residences Phú Quốc chiếm dụng thiết kế linh động . hệ thống căn hộ chung cư cao cấp nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ chung cư cao cấp từ Studio đến Penthouse có diện tích quy hoạnh từ 30 m2 đến 288 m 2, cùng hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ chung cư đều được thiết kế với mưu trí với phòng nghỉ, phòng tiếp khách, phòng bếp và phòng ăn. đặc biệt , những nhà tại Penthouse của dự án Bất Động Sản công trình luôn có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem.

chủ đầu tư của dự án đã và đang gia gia tăng những Thương Mại Dịch Vụ tiêu chí nghỉ ngơi 5 sao dành riêng cho cả gia đình: gym, spa làm đẹp, khu giành cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; khoảng trống không gian riêng tư tại Business Center & thư viện…

thời cơ sở hữu lôi cuốn

cơ hội biến thành người chủ của nhà ở nghỉ dưỡng Sun Phu Quoc hoàn toàn trong tầm tay của không ít người đầu tư bởi mức giá tiền hài hòa và hợp lý . bên gần đó , chủ đầu tư CĐT Sun Group còn cam kết ràng buộc doanh thu tiêu biểu vượt trội với mức ít nhất lên mức 9%/năm trong 9 năm. đấy là mức cam đoan sinh lời tiêu biểu vượt trội trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng , cùng theo đó là tỷ suất lợi nhuận lôi cuốn , an toàn chắc chắn & không chuyển biến dài hạn so với những kênh góp vốn đầu tư đang thi hành .


ưu thế vượt trội khác của Premier Phú Quốc là được quản lý và điều hành bởi những danh hiệu quản lý hotel nổi tiếng nước ngoài .biến thành chủ nhân của căn hộ nghỉ dưỡng , chủ chiếm hữu và khách mời được hưởng thụ không tính tiền 15 đêm nghỉ/năm ngay tại căn hộ chung cư nghỉ dưỡng do mình chiếm hữu , hoặc có thể chuyển đổi thành số phòng có mức giá trị tương đương tại hệ thống hotel & khu nghỉ dưỡng do TĐ TĐ BĐS Sun Group đầu tư tại TP Đà Nẵng , Sa P., Thành Phố Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.


Ngay tại thời gian kí cam kết bản HĐ , chủ chiếm được tặng một bộ phiếu quà Tặng Ngay thưởng thức dấu ấn Nước Nhà bao gồm các Thương Mại Dịch Vụ miễn phí: 5 đêm tại khách sạn 5 sao J.W Marriott Phu Quoc, cáp treo Bà Nà Hills, Asia Park và cáp treo Fansipan. bên gần đó , người sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang cũng trở thành thành viên câu lạc bộ Sol Club dành riêng cho những người mua đặc biệt quan trọng của Tập đoàn SunGroup với thời cơ tiết kiệm ngân sách với chính sách giảm giá các Dịch Vụ Thương Mại vui chơi trong hệ thống do Sungroup làm CĐT

xem thêm dự án của Sun Group: http://duanbds.org/chi-tiet/11-mo-ban-chung-cu-sun-grand-city-luong-yen-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét