Savills: số lượng căn hộ cao cấp, Nhà biệt thự bán tăng đáng kể

Chiếm dụng các lợi thế về uy tín của người đầu tư, địa điểm đắc địa cùng khả năng phát sinh lợi nhuận vững chắc và kiên cố, condotel đã biến đổi thành tiêu điểm chú ý của thị trường BĐS nửa đầu 2016.

Trong đó, con số những căn hộ chung cư cao cấp và biệt thự condotel tăng trưởng đáng chú ý.

Thiên đường condotel

condotel sungroup

Chưa lúc nào Thị Phần Bất Động Sản Nước Nhà tận mắt chứng kiến vận tốc chào sân của hàng loạt dự án condotel dày đặc & nhanh gọn lẹ đến vậy. Theo báo cáo, Thị Phần BĐS của CBRE, số lượng bán condotel & biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang trên toàn bộ điểm trung tâm BĐS nghỉ ngơi như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… tăng đáng kể trong giai đoạn 2014-2016.

cụ thể chi tiết, tại Phú Quốc, nếu năm năm trước chưa xuất hiện nhà ở nghỉ dưỡng nào thì cho đến hết hai quý đầu năm nhâm thìn, có 636 căn đã được bán ra. con số căn hộ được bán ra cũng tăng chóng mặt ở Nha Trang, từ 103 căn trong thời gian năm trước lên đến mức 1.648 căn chỉ trong nửa đầu năm 2016. Cơn sốt thậm chí tăng nhiệt hơn thế nữa ở TP Đà Nẵng. Năm năm trước, Thị Phần Bất Động Sản Nhà Đất TP Đà Nẵng chỉ có 7 căn được đẩy ra, song, tính hết nửa đầu năm nhâm thìn, Thị Phần Bất Động Sản nghỉ ngơi sau đây đã tiêu thụ đến 1.644 căn.


mặc dù thế, nhiều chuyên gia cũng cảnh báo nhắc nhở, rất khác những sản phẩm BĐS (BĐS) thông thường, phân khúc Bất Động Sản nghỉ ngơi sang này yên cầu nhiều nhân tố để đạt tới thành công. trong đó, các người tiêu dùng & chủ đầu tư dày dặn tay nghề cần đủ tỉnh táo để "chọn mặt gửi vàng".nhận định về Thị phần, TGĐ quản lý điều hành CBRE Nước Nhà, ông Marc Townsend cho biết: "Thị trường condotel Việt Nam đang trên đà tăng trưởng uy lực. Nhiều chủ đầu tư của dự án quốc tế đang chuyển hướng chăm sóc tới những dự án condotel chất lượng tại nhiều địa danh du lịch nhiều người biết đến ở Nước Ta như TP.Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... với những quyền lợi đặc trưng tiêu biểu vượt trội mà dòng sản phẩm này mang về, chắc chắn condotel được xem là xu thế đầu tư thú vị nhất trong time tới".

tiêu chuẩn của dự án condotel cao cấp

những chủ đầu tư của dự án condotel đã thành công trên quốc tế chỉ rõ, ba tiêu chuẩn cơ bản để xác định một dự án condotel đẳng cấp, là: nhà đầu tư cùng đối tác thiết kế; đơn vị chức năng quản lý uy tín; địa điểm của dự án công trình cùng mục tiêu phát triển của Thị trường du lịch & Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất. những yếu tố trên chính là thang đo ra quyết định giá trị doanh thu tương tự như tiềm năng sinh lời bền vững và kiên cố của mỗi dự án condotel.


Điểm chung nổi bật dễ nhận thấy ở những condotel của Sun Group là vị trí đắc địa nhất tại các thiên đường du lịch biển của Việt Nam như Mỹ Khê (Đà Nẵng) hay Bãi Khem (Phú Quốc). Condotel - Sun Group có phong cách thiết kế bởi các đơn vị nổi tiếng như WATG, CallisonRTKL, ITEC, ITPS (Mỹ) hay SALA Design Group (Anh), M. System (Anh), Dark Horse (Australia). Để duy trì các Dịch Vụ Thương Mại mang đẳng cấp nước ngoài của condotel, Sun Group đã hợp tác kế hoạch cùng nhiều tập đoàn lớn điều hành khách sạn hàng đầu thế giới. 1 trong những nhà đầu tư condotel ấn tượng trên thị trường BĐS Nhà Đất Hiện nay là tập đoàn lớn SUNGROUP. những dòng sản phẩm condotel của SunGroup không chỉ kết đúc đủ các tiêu chuẩn trên mà còn mang tới cho khách hàng nhiều giá trị với vị thế của một chủ đầu tư du lịch, giải trí và Bất Động Sản nghỉ ngơi hàng đầu Nước Ta.

phát triển sản phẩm của mình trong một quần thể du lịch nghỉ dưỡng & vui chơi giải trí mô hình theo mô hình hệ sinh thái nghỉ ngơi sang trọng nước ngoài, đã tạo nên sự biệt lập nổi bật, chắc chắn địa vị của condotel SUNGROUP tại Thị Phần Nước Ta cũng giống như trong địa điểm.

Tại Bãi Khem, Phú Quốc, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay trở thành trung tâm trong 1 quần thể Bất Động Sản nghỉ dưỡng, du lịch, vui chơi có quy mô & tầm dáng nước ngoài. tổ hợp dự án công trình bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort, JW. Marriott Phu Quoc Resort và spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, quần thể vui chơi biển Hòn Thơm & công trình cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm - An Thới sẽ biến miền đất Nam Phú Quốc trở thành điểm du lịch bán chạy. vì vậy, thời cơ marketing của Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cũng đã được bảo đảm chắc chắn.


Đặt những condotel trong 1 hệ sinh thái nghỉ ngơi & vui chơi là hướng đi đón trước khuynh hướng & có góc nhìn xa của SunGroup. Với khuynh hướng chuyển từ du lịch vật chất hạng sang du lịch trải nghiệm, việc tạo ra các hưởng thụ mới lạ cho quý khách trong một hệ sinh thái xanh nghỉ ngơi hoàn hảo là các biệt lập mà SUNGROUP đang đưa tới cho các người mua của mình. đây cũng là cách một thương hiệu đầu tư, phát triển BĐS Nhà Đất hàng đầu mang về thành công cho dòng sản phẩm mình xây cất.không hề kém cạnh Condotel Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, tại Thành Phố Đà Nẵng, dự án condotel khác của thương hiệu đó cũng hứa hẹn làm cho làn sóng mạnh mẽ và tự tin trên thị phần Bất Động Sản ở nửa cuối 2016 và 2017. dự án công trình Condotel Premier Residences Da Nang Heritage Nằm ở phía trong hệ sinh thái nghỉ ngơi của SunGroup tại TP. Đà Nẵng bao gồm Intercontinental Sun Peninsula Resort & spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Bà Nà Hills, Asia Park, Premier Village Danang Resort…

tham khảo các dự án của Sun Group: Sun Grand City 69B Thụy Khuê, nhà ở số 3 Lương Yên, căn hộ 31 Láng Hạ, Condotel SunGroup Đà Nẵng, căn hộ cao cấp Cầu Giấy SunGroup, ...

Link: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-chung-cu-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html

    Share on Google Plus

    About Unknown

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét