Căn hộ sang trọng Sun Grand City Ancora Residence: Chỗ đậu bình an kế sông Hồng

Nằm ngay cửa ngõ khu du lịch phố cổ Hà Nội, sở hữu 2 mặt tiền phố Lương Yên – Nguyễn Khoái, dự án chung cư tiêu chuần nước ngoài Chung cư Sun Grand City Ancora do tập đoàn lớn SUNGROUP đầu tư tại số 3 Lương Yên (quận Hai Bà Trưng) đã trở thành điểm sáng trên phân khúc thị phần BĐS Nhà Đất an cư hạng sang trọng Quanh Vùng TT Thủ Đô Hà Nội.

TP.Hà Nội của những hoài niệm

chung cư sun grand city ancora chungcu12h.com

Có những người dân "trót" yêu TP. Hà Nội, mọi thứ như 1 tình yêu bắt rễ từ lúc nào, nó thấm vào máu thịt, vào tâm hồn, khiến cho tất cả những người ta đi chẳng muốn đi, rời chẳng muốn rời. Ở lại TP. Hà Nội, nghĩa là tự quyết định cuộc sống tự do của bản thân. Dạo trên 36 điểm du lịch phố cổ, quốc bộ quanh Bờ Hồ, để thấm thía nhịp sống của người ở thành phố cũ. Một Thành Phố Hà Nội mái ngói liêu xiêu trong tranh Bùi Xuân Phái, của các khu ngoại ô như trong tiểu thuyết của Nguyễn Đình Lạp.

Ẳn các món ngon mà chỉ Thành Phố Hà Nội mới có. Ngồi những quán cafe nhỏ bé lắt léo trên gác, để nhớ về một Hà Nội xưa. Dường như các gì cũ kỹ ấy khiến cho con tim con người thêm sâu lắng, thêm dùng dằng, khó dứt khỏi TP.HN để đi xa.

TP. Hà Nội chỉ để thương, để nhớ, để hoài niệm. Còn lúc này, khi có điều kiện, mình sẽ chỗ nào trong lòng TP.Hà Nội, để vừa có được một nơi ở tiện lợi tuyệt đối, ở chính giữa, vừa không rời xa mảnh đất ngàn năm Thăng Long văn hiến? Bạn đã thử sống ở 1 căn nhà nơi phố cũ, nơi con ngõ mà chỉ một người đi vừa, nơi căn gác nhỏ xấp xỉ chục mét vuông nhưng có tới 3 thế hệ người chia nhau khoảng không gian sống chưa?

Nay nếu có điều kiện để biến hóa, nhưng vẫn ở trong thâm tâm TP.HN thương mến, các bạn sẽ chọn nơi nào?

đôi lúc tôi cứ ước sao có được các nhà ở "gần gần" mà Ngân sách lại vừa phải. Đúng thế. Bởi nhà ở trung tâm thì giá cao ngất ngưởng, có mơ cũng khó với tới được. Còn chung cư giá vừa phải lại ở quá xa.băn khoăn đứng giữa hai làn nước

Sáng chạy đi làm việc, chiều chạy về. Nhà mà xa, đường về càng xa. Chuyện giao thông vận tải quá hỗn loạn triệt tiêu mọi ham muốn. Ai rủ gì đi đâu, ăn gì, chơi gì sau giờ làm, cũng xin kiếu bởi quá ngại.

Ngày 11/12/2016 tại hotel Melia TP Hà Nội, tập đoàn SunGroup chính thức đưa đến dự án tổ hợp căn hộ và TM Ancora Sun Group.

Dự án nhà ở Sun Grand City Ancora Residence do TĐ SUNGROUP góp vốn đầu tư ở địa chỉ số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. Trải rộng trên nền diện tích S 22.304 m2, diện tích xây dựng 3 tháp chung cư chỉ gần 6 Ngàn mét vuông. Với 25 tầng nổi & 3 tầng hầm dưới đất, dự án cung ứng ra thị trường 679 căn hộ chung cư, bao gồm 31 căn penthouse chuẩn mức thế giới cùng bãi đậu xe rộng rãi có sức chứa kế bên 750ô tô cho cư dân.

Từ khi dự án chung cư Ancora Lương Yên xuất hiện, tôi lại bắt đầu mơ mộng. Đây quả là vị trí lý tưởng phục vụ mọi đề xuất của một người vừa muốn sống ở TP. Hà Nội và lại đạt chuẩn mức tiện dụng hạng sang nhất. Với địa thế đắc địa ngay kế bên sông Hồng, khoáng đạt về không gian, thoáng mát về khí hậu & đặc biệt giao thông vận tải thông thoáng khiến người nào cũng mong biến thành người dân của Sun Grand City Ancora Residence.

Bạn nghe Địa Chỉ tại số 3 Lương Yên có quen không? Quen quá đi chứ. Đây nguyên là điểm nối giao thông của TP. Hà Nội, kết nối với trục đường ra cảng hàng không quốc tế Nội Bài, phục vụ mọi đề xuất về di chuyển và đi lại.

Nhờ địa thế hai mặt tiền vô giá này, các dân cư Sun Grand City Ancora Residence sẽ được hưởng lợi thế về giao thông- điều mà những căn hộ chung cư khác rất khó có thể đáp ứng. nằm ngay trong thâm tâm TP.HN, gần tuyến đường Trần Hưng Đạo hồi Pháp thuộc mang tên là Gambetta hoặc nếu khách hàng đi đường phố Huế, Bạch Mai, Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt vốn là các con đường nối gặp nhau tại Ô Cầu Dền- giữa những cửa ô xưa của TP Hà Nội cổ.


Bằng kế hoạch đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất thương mại tiêu chuần thế giới tại Thị trường Thành Đô, Sun Group liên tục chứng minh và khẳng định địa vị & uy tín của mình với những dự án BĐS hạng sang nổi bật như Sun Grang City Ancora Residence, Sun Grand City Thụy Khuê Resicence…hơn nữa, khu căn hộ cao cấp thượng hạng này lại được đầu tư bởi tập đoàn lớn Sun Group, nhà đầu tư & trở nên tân tiến BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi, du lịch uy tin thế giới với các dự án đã ghi dấu ấn như InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills Mountain Resort, Fansipan Legend…

Bạn có biết, Lúc Này, với số lượng dự án có hạn, nhu cầu mua căn hộ chung cư có định hướng tăng, vậy nên nguồn cung cấp khá khan hiếm. điều này sẽ khiến giá căn hộ chung cư cao cấp trong TT được dự báo sẽ tăng thêm, đặc biệt, sau chỉ huy tạm dừng cải tiến và phát triển dự án nhà ở TM tại một số quận trung tâm sẽ để cho thị phần Bất Động Sản nội đô khan hiếm hơn. & thường, người mưu trí là người mua sớm nhất khi hiểu được giá trị của khu căn hộ cao cấp & xu thế BĐS Nhà Đất trong thời gian tiếp đây.


"Đất lành, chim đậu" - Câu nói của người việt nam ta từ ngàn đời nay quả chí lí. "Ancora", nghĩa là một bến đỗ bình yên. ý nghĩa về cái brand name Sun Grand City Ancora Residence nghĩa là khu căn hộ của sự an nhiên của con người kè sông Hồng, nơi có cây cầu long biên do phong cách xây dựng sư người Pháp Daydé & Pillé thiết kế kiến thiết từ hơn 100 2014. Nơi bãi giữa sông Hồng đã trở thành kỷ niệm của bao đứa trẻ lớn lên từ hồi bao cấp. "Nhất cận thị, nhị cận sông", sự phù hợp về phong thủy, thổ nhưỡng càng tạo giá trị cao cho việc chọn lựa của bạn.Ancora Sun Group - Sự chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất

Với cấu tạo 28 tầng, view của khu nhà sang Sun Grand City Residence bao quát toàn bộ sông Hồng, và bạn chỉ việc ngồi một chỗ là thấy cả nghìn dặm. phong thái tiến bộ, thân mật và gần gũi với môi trường tự nhiên và sở hữu khoảng trống không gian xanh, đặc biệt quan trọng sẽ có những décor lấy xúc cảm từ cây tre & các đốt tre là một điểm nổi bật chưa từng có ở những căn hộ chung cư Nước Ta.

Với địa thế đắc địa, hợp với những gia đình cần tìm nhà ở gần TT,mua sắm tiện lợi, an ninh nghiêm ngặt, an toàn và đáng tin cậy và khoảng trống không gian tuyệt vời, Sun Grand City Ancora Residence xứng đáng là việc chọn lựa tuyệt vời trong cơn lốc Bất Động Sản an cư cao cấp đẳng cấp lúc này. Bạn ở chỗ này, là dân cư của Ancora Lương Yên, điều đó đã chắc chắn vị thế quí phái của bạn.

Còn tôi, ước gì, tôi có được 1 chung cư nơi này, để thỏa chí ngắm sông Hồng mỗi hoàng hôn, để mơ màng như trong lyric bài hát "Mong về Hà Nội" của nhạc sỹ Dương Thụ: "Tôi mong về Hà Nội/Để nghe gió sông Hồng thổi/ Để thương áo len cài vội/ Một chiều đông rét mướt".

& xin dừng giấc lãng mạn, trở về hiện thực, đấy là tôi sẽ không hẳn xum xê trên phố đi làm mà lẩm nhẩm câu hát: "Ôi đường về sao quá dài"…

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét