Dự án Sun Grand City Ancora không gian sống bậc nhất Thủ Đô

Sun Grand City như được sinh ra từ lòng phố, để vừa lòng những nỗi nhớ TP.Hà Nội.

  • Sun Group mở bán dự án căn hộ cao cấp đẳng cấp và sang trọng quốc tế

Thu trọn sông Hồng vào thời gian mắt, đặt cả TT TP Hà Nội trong vòng tay & làm cho cư dân của mình 1 cuộc sống tại lành nhất Một trong những khoảng tầm xanh, Sun Grand City Residence đang làm nên một dự án nhà ở đáng sống nhất Thành Phố Hà Nội.

Mơ về… TP. Hà Nội

sun grand city ancora lương yên chungcu12h.com

Người Thành Phố Hà Nội bao lâu nay, dù thành phố đã mở rộng, dù nhiều chung cư mới mọc lên ở các khu đất mới nhưng họ vẫn thấy sự chật hẹp, thiếu thốn một cái nào đấy thực sự TP.Hà Nội, thực sự mang dáng vẻ của mảnh đất ngàn năm văn hiến, thực sự khiến họ lay động cảm giác.

Các khối nhà bê tông san kế bên của những khu phố mới ở hướng tây thành phố văn minh thật đấy, nhưng quá xa xôi. Sáng sáng, hối hả lao xe vào trung tâm để đi làm việc, len lách qua các con đường rộng nhiều làn xe ùa vào mình từ tứ phía, sự ngột ngạt đã phá vỡ mất bầu không gian trong trẻo của ngày mới. Chiều đến, thay vì thong dong dạo xe bên Hồ Gươm, hoặc long dong trong khu du lịch phố cổ kiếm tìm món quà vặt yêu chuộng, họ cuống quýt, chật vật quăng mình vào dòng người ngược xuôi về phía những khu nhà mới cách TT hơn chục cây số. Lũ trẻ vốn có nhu cầu các không gian thoáng mát, để cảm nhận được nhịp của phố, được hít hà sự trong lành của vạn vật thiên nhiên thì lại loay hoay trong các khuôn viên bê tông nhiều hơn cây xanh, và các khu làng ngoại ô ngày càng bụi bẩn, chật hẹp.

Những ai vốn yêu TP. Hà Nội sự thật vẫn thèm khát một cuộc sống ở giữa lòng Thủ Đô, để họ có thể một bước xuống phố là tới Hồ Hoàn Kiếm, rẽ trái là tới TTTM Tràng Tiền, quẹo phải là được dạo trong tim khu du lịch phố cổ. Nhưng niềm mơ ước đó phải chăng quá xa vời, khi ngõ đã nhỏ, phố ngày càng nhỏ, & quỹ đất TT khu phố gần như là không còn?

sinh ra từ lòng phố

Lúc nghe nói tới một dự án căn hộ nằm ở gần trung tâm Thành Đô, để dân cư có thể xuống phố là ra phố cổ, mươi phút là tới ngoại ô, & ngày ngày được ngắm sông Hồng hiền hòa ôm siết lấy khu phố, số người hoài nghi: Thành Phố Hà Nội lại có 1 dự án lý tưởng đến thế sao?

Sun Grand City Ancora như được ra đời từ lòng phố, để thỏa mãn nhu cầu những nỗi nhớ TP Hà Nội đang sống sót ngay trong những cư dân Thành Đô, dù họ vẫn đang sinh sống và làm việc ở mảnh đất này.

CĐT SUNGROUP đã rất tinh tế lúc đặt Ancora Sun Group tại nơi vừa giáp với sông Hồng, vừa cận kề ngay điểm du lịch phố cổ, nơi cất giữ hồn cốt của TP.Hà Nội ngàn năm. Từ vị trí đắc địa này, chỉ mất vài phút là người dân của Ancora Residence rất có khả năng dạo trong thâm tâm điểm du lịch phố cổ, nghỉ chân góc cafe phố cũ, nhâm nhi vị đắng & ngắm phố nhỏ ngõ nhỏ xinh tươi, chộn rộn. bước chân thoát ra khỏi nhà, họ được thỏa sức mua sắm trong các TTTM cao cấp, hoặc chỉ dễ dàng và đơn giản là thong dong tản bộ quanh Hồ Gươm lúc sớm mai, khi chiều tà, để tâm hồn thư thái. Mở tung cánh cửa căn nhà trang trọng của mình, họ rất có thể nghe gió sông. "Nhất cận thị, nhị cận giang", Sun Grand City Ancora Residence có đủ hai đầu tiên nhị đó, để đem đến cho người dân một cuộc sống quý phái, tiện nghi đúng nghĩa nhưng đầy chất thơ như người TP. Hà Nội bao đời nay vẫn thế.

links tìm hiểu thêm dự án: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-chung-cu-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét