Hướng dẫn Reset iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus ,6s nhanh chóng không mất gì

iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus ,6s dùng 1 thời gian các cache lưu lại trên bộ nhớ nhiều làm cho iPhone chạy chạy chậm, treo đơ ứng dụng nên hãy Restore iPhone bằng vài bước gọn dưới đây để giải phóng bộ nhớ RAM hỗ trợ máy chạy nhanh và mượt mà hơn.



Trong bài viết lần này, mình sẽ hướng dẫn kỹ cho các bạn cách để hướng dẫn restore iphone 6 theo chuẩn Apple mà không làm mất dữ liệu.



Restore iPhone là gì?

là khôi phục đưa iPhone về trạng thái ban đầu mới xuất xưởng. Restore chỉ tác động đến phần mềm, mọi dữ liệu, cài đặt hiện có sẽ bị xóa sau khi hoàn tất.

Restore iPhone để làm gì?



- Khắc phục các lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng.

- hỗ trợ iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus ,6s chạy nhanh hoặc mượt.

- làm iPhone sạch sẽ hơn sau quá trình hoạt động.

Hướng dẫn Restore iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus ,6s

Chuẩn bị:

+ Laptop đảm bảo nguồn điện ổn định.

+ Cài iTunes từ trang chủ Apple

+ Dây cáp Lightning kết nối iPhone với máy tính qua cổng kết nối.

Thực hiện:

Bước 1: sao lưu dữ liệu bằng iTunes bằng cách kết nối iPhone cùng máy tính >> mở iTunes chọn ” Back up now ” để sao lưu dữ liệu.



Bước 2: đưa iPhone về chế độ DFU mode: nhấn hay giữ các nút Home + nguồn đếm đến 10 rồi thả nút nguồn ra, vẫn giữ nút Home đến khi iTunes báo bảng thông báo là iPhone đã về DFU mode.



Bước 3: nhấn Restore, iTunes sẽ tự tải bản nâng cấp Firmware mới nhất để thực hiện restore iPhone và chỉ chờ cho đến khi quá trình kết thúc.





Bước 4: Sau khi restore thành công iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus ,6s hiện lên một hộp thoại 2 tùy chọn:

+ Set up as new iPhone: Thiết lập lại iPhone của quý vị như lúc mới mua không có dữ liệu cá nhân.

+ Restore from this back up: Nếu đã có bản back up trước khi restore thì hãy chọn bước này để khôi phục lại đều các dữ liệu cá nhận của chính mình đã lưu như danh bạ, tin nhắn, nhạc, ảnh,…

Như vậy bạn đã Restore iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus ,6s thành công.

Nếu trong quá trình Restore iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus ,6s gặp rắc rối và không thể thực hiện được thì có thể mang đến sửa chữa điện thoại 24h để được hỗ trợ ổn nhất.

Chúc khách hàng thành công!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét