VNPT-Media là nhà tài trợ chính cho Sự kiện internet Day 2016

Sự kiện internet Day 2016 được Hiệp hội internet Việt Nam (VIA) đơn vị vào sáng ngày 21/12/2016 với chủ đề "Sự tắt góp của nội dung số cho nền kinh tế Internet" đã lôi kéo được đông đảo quan khách tham dự. Tổng doanh nghiệp VNPT - Media với nhân cách là nhà tài trợ Đồng cho sự kiện đã giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao do VNPT nghiên cứu cùng vững mạnh tới quan khách tại ngày hội mạng lần này.

Là 1 trong một vài Tổng công ty cốt lõi của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng doanh nghiệp Truyền thông (VNPT - Media) luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ về toàn bộ mặt để vươn lên là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông, nội dung, chi phí trị tăng cường, góp phần đưa VNPT đạt mục đích trở nên Tập đoàn hàng đầu quốc gia, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực Viễn thông và khoa học chỉ số Việt Nam.

Xem thêm:lắp đặt mạng viettel tại hà nội
VNPT - Media đặt mục tiêu triển khai 1 hệ sinh thái tích hợp trọn gói một vài dịch vụ đa đồ vật trên nền móng công nghệ và mạng lớn nhất Việt Nam, từ đấy mang sản phẩm, dịch vụ của đến đối với thị trường quốc tế. Lĩnh vực buôn bán chính của VNPT - Media bao gồm: công ty nghiên cứu, phát triển, cung cấp, marketing các sản phẩm dịch vụ phần mềm, dịch vụ nội dung, giá thành trị tăng cường, truyền thông, truyền hình; Quản lý cùng thực hiện hoạt động truyền hình, sản xuất chương trình thuê bao; Thực hiện các hoạt động xuất bản sách, ấn phẩm định kỳ; hoạt động điện ảnh, tạo ra chương trình truyền hình, thu thanh và xuất bản âm nhạc; hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video cùng chương trình truyền hình.... để làm cho được điều này, VNPT-Media đề ra chiến lược vững mạnh xoay quanh 4 giá tiền trị cốt lõi: Con người là chìa khóa, người dùng là trung tâm, sáng tạo không giới hạn, đối tác đáng tin tưởng.


với vai trò là 1 thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT - Media quý trọng sự thỏa mãn cùng tin tưởng của quý khách, luôn đi theo phương châm "Khách hàng là trung tâm - Chất lượng là linh hồn - hiệu quả là thước đo".

Thông tin thêm: báo giá internet viettel
VNPT - Media hân hạnh được đồng hành và sự kiện mạng Day 2016 đối với vai trò là nhà tài trợ Đồng, song song là đơn vị bảo trợ thông tin cho sự kiện trên báo điện tử VnMedia.vn. thông qua đây, VNPT-Media đã giới thiệu các sản phẩm rẻ nhất, dịch vụ có chất lượng nhất đến bạn tại ngày hội internet lần này

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét