TĐ BĐS SUNGROUP công bố nhà thầu & đại lý phân phối nhà ở Sun Grandcity Ancora Residence

Chiều 15/9, tập đoàn SUNGROUP đã chính thức có phát ngôn danh sách những nhà thầu và các đại lý phân phối sẽ trở thành công ty đối tác thiết kế kiến thiết, kiến tạo & cung cấp dự án Sungroup Nguyễn Khoái.

theo đó, tổng thầu kiến tạo là tự do Corp – tập đoàn thiết kế hàng đầu nước ta về chất lượng và tiến độ thiết kế. thiết kế kiến thiết và thi công thiết kế bên trong là AA Corporation, đơn vị chức năng đã sát cánh đồng hành với Sun Group tại dự án Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort.

ARUP – TĐ kiến thiết cấu tạo đa quốc gia tiên phong hàng đầu quốc tế với các giải pháp sáng tạo và chuẩn mức thiết kế kiến thiết âu lục, được chọn lựa là đơn vị thiết kế kiến thiết cấu trúc dự án.

Doanh Nghiệp nổi tiếng nước anh – M.System Architecture được chọn làm đơn vị chức năng thiết kế phong cách thiết kế.

và Masterline Design Development FZE (Thái Lan) – cha đẻ của không ít công trình khách sạn, khu nghỉ ngơi, công viên chủ đề lạ mắt khắp Trung Đông và Châu Á, là đơn vị thiết kế kiến thiết cảnh sắc.

Ngoài ra, còn có các công ty đối tác khác như INDOCHINE – chủ thầu thiết kế kiến thiết phần cơ điện, DTH – chủ thầu kiến thiết kết cấu.

IMG_6866-1

những đại lý phân phối dự án ký kết biên bản bắt tay hợp tác

cùng theo với các công ty đối tác thiết kế kiến thiết, xây cất trên, SUNGROUP cũng đã tuyên bố list 6 cửa hàng đại lý độc quyền đáp ứng căn hộ cao cấp Sun Thuy Khue Residence.

Đó là: Doanh Nghiệp CP Thương Mại & Dịch Vụ Bất Động Sản Nhà Đất TITAN, Công Ty CP đầu tư và phát triển BĐS Nhà Đất EZ nước ta, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Zekon Viet Nam, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn góp vốn đầu tư & cung ứng SC LAND, Công Ty cổ phiếu AMBER ESTATE & Doanh Nghiệp TNHH Thương Mại Dịch Vụ và đầu tư TNB.

đây là những Công Ty phân phối các dự án BĐS được chính thức đưa đến là "uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đảm bảo an toàn mang tới Dịch vụ tuyệt đối cho khách hàng".

kể từ lúc mở cửa nhà mẫu tiếp đón khách tham quan du lịch ngày 7/7 vừa qua, Sungroup Thuy Khue đã được nhận định và đánh giá là 1 trong dự án có khoảng không gian sống lý tưởng số 1 Trong thời điểm này với 500ha mặt nước hồ Tây, 20km đường dạo ven hồ, 10 ha khu vui chơi giải trí công viên Bách Thảo.

Toàn cảnh Sun Grand City Thuy Khue Residence

Phối cảnh căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue

Được biết thêm vào trong ngày 18/9 tới, tại khách sạn Lotte, TP.HN, tập đoàn SunGroup sẽ ra mắt dự án Sun Grand City Thụy Khuê. người sử dụng tham gia Buổi lễ có thời cơ nhận gói quà Tặng Kèm nội thất giá trị lên đến 150 triệu đồng.

căn hộ Sun group Thụy Khuê (69B Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) được xây đắp trên diện tích hơn 15.000 mét vuông với 45% diện tích cho phong cảnh, quảng trường & mở đường quy hoạch.

khu căn hộ mẫu được đặt trong khuôn viên của Dự án 58 tây hồ với 4 loại căn hộ chung cư với những diện tích quy hoạnh không giống nhau là 57m2, 90m2, 123m2 & 139m2 giúp khách hàng tưởng tượng được đơn cử và rõ ràng căn nhà tương lai của mình. tại các căn hộ cao cấp mẫu, nội thất đã được lắp ráp hoàn thiện xong theo nhiều thiết kế như 1 giải pháp tìm hiểu thêm cho người tiêu dùng.

tìm hiểu thêm website: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-sun-grand-city-ancora-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét