Chuẩn bị giới thiệu tòa T3 dự án Sun Luong Yen

Thỏa mãn nhu cầu nhu cầu thị phần, thay mặt đại diện chủ đầu tư SunGroup thường xuyên chính thức ra mắt tháp T1 của dự án căn hộ chung cư cao cấp Sun Grandcity tại khu tọa lạc nhà mẫu.

Trưng bày tại số 3 mặt đường Lương Yên - Nguyễn Khoái, Phường Bạch Đằng, Q HBT Hai bà Trưng, Dự án số 3 Lương Yên chiếm lĩnh vị trí đắc địa, nằm ở cửa ngõ điểm du lịch phố cổ, gần Hồ Gươm và góc nhìn trải rộng hướng ra phía sông Hồng.

Ra mat toa T1 du an Sun Grand City Ancora Residence hinh anh 1
Phối cảnh dự án Sun Lương Yên.

Trong toàn cảnh quỹ đất địa điểm Hồ Hoàn Kiếm đã gần như hết sạch, Sun Grandcity Ancora Residence là 1 trong những số ít dự án đã có được vị trí đắc địa như thế. những cư dân Ancora chỉ mất 6 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn, trung tâm giao thương Tràng Tiền & thành phố cổ sinh động.

Tòa căn hộ chung cư cao cấp cũng nằm trên trục giao thông vận tải tiện nghi dịch chuyển tới trường bay, những tuyến phố lớn chính giữa như: Trần Hưng Đạo, Phố Huế, Tràng Tiền, Hai Bà Trưng, hay nhiều bệnh viện tuyến đầu cả nước và các khu chợ truyền thống cuội nguồn nổi tiếng…

Ra mat toa T1 du an Sun Grand City Ancora Residence hinh anh 2
Sun Grand City Residence nằm sát những tuyến phố u ám của Thành Đô.

kế bên ưu thế đặc biệt về vị trí, Sun Grand City Ancora Residence còn được xem là dự án hội tụ và kế thừa tinh hoa của đầu tư và quy hoạch có góc nhìn, cũng tương tự kỹ thuật xây cất tiên tiến do SUNGROUP phối với nhiều đối tác nổi tiếng triển khai. trở nên tân tiến ý tưởng từ Tấm hình cây tre truyền thống lịch sử, phong cách thiết kế các đốt tre mang đến cho khu công trình nét mềm mịn nhưng vẫn gợi sự khoẻ khoắn, vững chãi và lạ mắt.

Ra mat toa T1 du an Sun Grand City Ancora Residence hinh anh 3
Dự án có góc nhìn trải rộng hướng ra phía sông Hồng.

Trải rộng trên diện tích quy hoạnh 22.304 m2, trong đó diện tích quy hoạnh xây cất 3 tháp căn hộ chung cư cao cấp chỉ gần 6 Ngàn m2 với 25 tầng nổi & 3 tầng hầm, dự án đáp ứng ra thị trường 679 nhà ở, trong đó có 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế cùng bãi đậu xe thoáng đãng. bên trong căn hộ chung cư cao cấp, khối hệ thống thiết kế bên trong quý phái, hiện đại được những kiến trúc sư hàng đầu của Darkhorse (Australia) giám sát và đo lường chi tiết cụ thể.

không riêng gì hài lòng với tổ ấm riêng, lựa chọn sống tại "thành phố bình yên" Sun Grandcity Ancora Residence, những người dân còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích 5 sao tiêu chuẩn nước ngoài với bể bơi bốn mùa, phòng gym tiến bộ, TT sinh hoạt cộng đồng thời thượng, trung tâm giao thương cao cấp và trường lớp nằm ở trong tổ hợp dự án.


là một trong những sản phẩm chất lượng của người đầu tư đáng tin cậy, Sun Grand City Ancora Residence kế tiếp chuỗi dự án BĐS Nhà Đất Thương Mại đẳng cấp và sang trọng quốc tế mà SUNGROUP thiết kế tại TP.Hà Nội, góp thêm phần tạo điểm nhấn phong cách xây dựng tinh tế cho Thủ Đô & tạo dựng khoảng không gian sống tiến bộ cho người dân khu phố.Vườn hoa, khu thủy sinh, đường dạo bộ, đường dạo nước sau đây mang đến khoảng không thư giãn lý tưởng giữa thiên nhiên, giúp những member của Sun Grand City Ancora Residence giải tỏa căng thẳng, mệt nhọc để tận hưởng cuộc sống an vui, niềm hạnh phúc bên gia đình.

thông báo liên hệ: Doanh Nghiệp CP BĐS Mặt trời 2 (SunRealty 2) - member của TĐ SunGroup

Địa chỉ: tầng 3, căn nhà Sun City, số 13 HBT Hai bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Q Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội.

Website: http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/156-chung-cu-sun-grand-city-58-tay-ho-quang-an-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét