Dự án chung cư Golden Palm Lê Văn Lương có cái gì để thu hút khách hàng?

Mặc dù là các tháng đầu xuân, nhưng các tín hiệu tốt của thị phần BĐS (BĐS) đã và đang tạo động lực cho hàng loạt dự án tung hàng. trong số đó có dự án The Golden Palm, tại quận TX Thanh Xuân.

gây chú ý nhờ đầu tư và quy hoạch

Nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng Hạ chừng 50m2, The Golden Palm là dự án tạo được không ít sự chăm sóc, với nhiều ý kiến không giống nhau bởi đó là dự án được thiết kế khi tuyến đường BRT đã chính thức đi vào hoạt động.

cho dù nằm đối lập TH-NC – Nhân Chính, xung quanh vị trí được ca tụng là "trung tâm mới" của Thủ Đô Thành Phố Hà Nội, nơi triệu tập của đa số cơ quan, Trụ sở những bank, Công Ty thế giới, rất gần trọng tâm Cuộc gặp mặt quốc gia, nhà hàng Big C Thăng Long, các đại sứ quán, hotel lớn,… cùng các trục đường huyết mạch như đường Lê Văn Lương, đường cao tốc Phạm Hùng, đường Trần Duy Hưng,... Nhưng đa số chúng ta vẫn lo ngại về tình trạng giao thông vận tải sau này lúc trở về sinh sống tại đây.

Đường Lê Văn Lương được gia công theo tiêu chuẩn tiến bộ, mặt cắt 40 m, 6 làn xe, thu xếp dải ngăn cách và 2 bên vỉa hè 2 hàng điện cao áp, vỉa hè rộng 10 m. Trục đường được hy vọng làm ra bề thế & sức sống mới cho đô thành tiến bộ trong tương lai từ khi khánh thành.

thế nhưng, nhiều chuyên gia Bất Động Sản vẫn cho rằng, nếu nhìn xa và chớp được được thông báo đầu tư và quy hoạch về quận TX Thanh Xuân, đường Lê Văn Lương thì người mua hoàn toàn có cơ sở để có thể yên tâm khi mua nhà tại dự án The Golden Paml, tương tự như nhiều dự án nằm ở trong khu vực đường Lê Văn Lương.

Được biết thêm, từ nửa năm nhâm thìn tới thời điểm này, Sở quy hoạch phong cách thiết kế TP.HN đã phối hợp cùng UBND quận TX Thanh Xuân & Ủy Ban Nhân Dân Q Cầu Giấy tổ chức triển khai Cuộc gặp mặt có phát ngôn và bàn giao hồ sơ đầu tư và quy hoạch cụ thể chi tiết cải tạo, chỉnh trang phía hai bên con phố Lê Văn Lương, mật độ 1/500. Hay mới gần đây đặc biệt là quyết định 3740/QĐ - UBND của Thành Phố Hà Nội về việc chỉnh trang đường Lê Văn Lương kéo dài.

Từ đó, sau đây gần, khi được quy hoạch đồng bộ, xung quanh vị trí đường Lê Văn Lương Dự kiến sẽ trở thành Một trong những tuyết đường tiến bộ, hiện đại của Hà Nội Thủ Đô. vì vậy tỉ giá của đất nền khu vực này còn có tiềm năng tăng giá nhanh.

Mua một căn nhà được khuyến mãi một ô tô

Với mong ước giúp người sử dụng có thể dễ dàng nắm giữ một cuộc sống lý tưởng trong khoảng tay, CĐT cùng những đối tác chiến lược dự án The Golden Palm đã đề ra chính sách bán hàng cuốn hút trong thời điểm tháng 3/2017: "Mua một căn nhà – Nhận quà bốn bánh".

theo đó, quý khách đặt mua thắng lợi căn hộ dự án Sentosa Riverside Đà Nẵng sẽ được Tặng Kèm một xe ô tô tùy thuộc giá trị nhà ở. sát gần đó, người mua vẫn sẽ được dùng đòn bẩy kinh tế để mua nhà ở và đã được hưởng tặng thêm lãi suất 0% đến hết 31/3/2018.

Chung cư Lương Yên bao gồm 2 tòa chung cư sang trọng, cùng khối đế văn minh với 2 tầng Thương Mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích và Thương Mại và Dịch Vụ dành cho cư dân ở tầng 6. Dự án nắm giữ những điểm nhấn riêng biệt về thiết kế với các căn hộ chung cư cao cấp phong cách hiện đại, tối đa khoảng không gian sống của cư dân; các tiện ích nội khu giúp đột phá chất lượng cuộc sống người dân như: hồ bơi tràn thác mây, phòng luyện tập gym và spa hạng sang, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây cỏ rộng thoáng,...

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét