Vì đâu các sản phẩm pin iPhone tất cả không sống hơn 1 ngày?

không chỉ iPhone người đàn anh, các phiên bản iPhone đời sau mới ra như iPhone 6s, 6s Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus toàn bộ có cấu hình ngày càng mạnh nhưng pin không trụ được quá một ngày. vì sao do đâu?



Tăng dung lượng pin hay thêm nhiều chức năng mới sẽ làm iPhone có thời lượng pin không được cải thiện qua các đời. Mỗi năm Apple lại phát hành một kiểu sản phẩm iPhone mới và điều này làm người tiêu dùng mong chờ kiểu sản phẩm sau sẽ có pin lâu hơn. tuy nhiên, sau tất cả chỉ là nổi thất vọng, nhiều người tiêu dùng tự hỏi rằng Apple đang tiến hành nghiên cứu gì mà lại bỏ qua thời lượng pin cho iPhone, vấn đề được quan tâm nhiều nhất từ trước đến nay.



Ông Dee Strand – giám đốc Khoa học viện nghiên cứu pin Wildcat Discovery Tochnology cho biết: mặc dù dung lượng pin qua mỗi năm đều được cải thiện tuy nhiên chính các tính năng mới trên iPhone đã ngốn lại khoảng pin được tăng thêm đó. Dĩ nhiên, Apple có khả năng trang bị viên pin lớn hơn iPhone tuy nhiên công ty "nhà Táo" luôn quan tâm đến độ mỏng của sản phẩm. Do đó, Strand nhấn mạnh sẽ không bao giờ có mẫu iPhone với pin dùng được dài ngày.

>>>giá iphone 6s

>>>http://iphone6s.net.vn/gia-iphone-7-gia-bao-nhieu-khi-ra-mat/

>>điện thoại xách tay




vì sao là iPhone luôn được ra đời cùng con CPU xử lí đời mới có nhiều tính năng và ứng dụng ngày càng cao đòi hỏi hiệu năng cao hơn cho nên iPhone sẽ ngày càng ngốn pin đòi hỏi năng lượng pin nhiều hơn.

Việc pin iPhone không trụ nổi quá 1 ngày không hề sản xuất ảnh hưởng đến yêu cầu cũng như quá trình hoạt động của khách hàng. Nếu quý vị nào có yêu cầu dùng iPhone tại cường độ cao thì có thể mua thêm pin sạc dự phòng để cung ứng yêu cầu. Thêm vào đó, phần mềm iOS của Apple có thể điều hành dung lượng pin cực kì kết quả vì thế bạn không cần phải lo lắng vấn đền tụt pin nhanh chóng trên iPhone.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét