Đất xanh miền nam chính thức đáp ứng căn hộ condo-hotel Ocean Gate

Mới đây, tại thành phố Nha Trang, Công Ty cổ phần góp vốn đầu tư & nâng tầm phát triển Vân Phong (VPC) phối cùng Doanh Nghiệp cổ phần Dịch Vụ Thương Mại Địa ốc Đất Xanh Nha Trang đã tổ chức triển khai Sự kiện kí đại lý phân phối chính thức dự án Ocean Gate. Sự kiện thu hút sự chú ý của các CĐT tìm kiếm kênh sinh lợi ổn định trong tương lai gần.

Ocean Gate hotel và Residence là dự án khách sạn 4 sao (+) và căn hộ cao cấp được góp vốn đầu tư xây dựng tại thành phố biển Nha Trang. Ocean Gate có quy mô 40 tầng gồm: 02 tầng hầm làm bãi đậu xe; 09 tầng Dịch vụ, kỹ thuật và TT Thương mại; 09 tầng khách sạn và phía trên căn nhà (từ tầng 18 - 40) là 22 tầng căn hộ cao cấp đạt chuẩn mức 4 sao – 5 sao với đầy những tiện ích sang trọng nhất.

Ocean Gate sở hữu vị trí đắt giá tại khu vực trung tâm thành phố Nha Trang.
Pan Pacific Đà Nẵng Resort chiếm hữu vị trí đắt đỏ giá

Một điểm không còn bỏ lỡ khi điều tra dự án này chính là vị trí mê hoặc của dự án. Nếu vị trí luôn là vấn đề quan trọng tác động ảnh hưởng lớn đến tố chất nâng tầm phát triển của 1 dự án BĐS Nhà Đất kể chung & condotel kể riêng thì vị trí của Ocean Gate là Lựa tiên phong của không ít chủ đầu tư dự án kiếm kênh sinh lợi không thay đổi sau đây.

Ocean Gate được xem là một trong những dự án sở hữu ở vị trí chính giữa của khu phố Nha Trang khi nằm ngay ngã tư trục đường chính rộng 20m tại địa chỉ số 06 đường Yersin & đường Hoàng Hoa Thám tại khu vực 08; giáp sân vận động 19-8 của khu phố đã được đầu tư và quy hoạch trở chiến thắng viên cây trồng - khu Thương Mại Dịch Vụ - bãi đỗ xe thành phố & chỉ cách bãi biển 200m có nghĩa là chỉ mất 03 phút quốc bộ người dân sẽ tới bãi tắm trên phố Trần Phú của khu phố Nha Trang.

Từ ở chính giữa, cư dân dễ dàng gắn kết những tiện ích ngoại khu như những khu giải trí, TTTM lớn, chợ Đầm, trường lớp, Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa,... Cả một sự tiện nghi ngay bên phía trong & dưới chân căn nhà không chỉ là đảm bảo an toàn cho chủ chiếm dụng chất lượng sống cao cấp mà còn là dòng sản phẩm Bất Động Sản không ngừng nghỉ gia tăng giá trị.

thiết kế của Ocean Gate điển hình hơn hẳn so với những dự án khác cùng phân khúc. Căn hộ có không gian rộng rãi, góc nhìn rộng mở hướng ra biển xanh để tiếp nắng, ánh sáng & gió biển bỗng nhiên. Dự án do đội ngũ kiến trúc sư số 1 của Công Ty hỗ trợ tư vấn tiên phong hàng đầu nước ngoài Baum-schlager Eberle Áo tại Vietnam (BE), Rankine và Hill Vietnam kiến thiết.

Hai sảnh đón rước nhà ở và khách sạn nằm tách biệt với 10 thang máy. Nằm đột phá cao cấp của Ocean Gate, chủ đầu tư Vân Phong đã Lựa chọn các thiết bị của rất nhiều tên thương hiệu số 1 thế giới như thiết bị lau chùi của Kohler và Hans Grohe, điều hòa thông gió của Mitsubishi/ Daikin, thiết bị phòng bếp của hãng Hafele Tây Ban Nha.

Ông Vũ Văn Hải – TGĐ Công Ty CP và nâng tầm phát triển Vân Phong cho biết: "Vân Phong là chủ đầu tư dự án giàu kinh nghiệm và đã góp vốn đầu tư thành công nhiều dự án với tiêu chuẩn luôn bảo đảm chất lượng thành lập, cam kết về tiến trình khai công, bàn giao. Hợp tác ký kết với Đất Xanh Nha Trang, chúng tôi trọn vẹn tin tưởng giao dự án cho Doanh Nghiệp phân phối hiệu quả tốt nhất tới người tiêu dùng nhà".

Lễ kí kết hợp đồng phân phối độc quyền dự án Ocean Gate giữa Đất Xanh Nha Trang và chủ đầu tư Vân Phong.
Buổi lễ ký Hợp Đồng phân phối đặc quyền dự án Ocean Gate giữa Đất Xanh Nha Trang & CĐT Vân Phong.

Ông Trần Quốc Trung - TGĐ Doanh Nghiệp cổ phần Địa ốc Đất Xanh Nha Trang – đại diện thay mặt nhà phân phối dự án nói: "Ocean Gate được CĐT chú tâm quan trọng phát triển khoảng không gian sống hạng sang. Sở hữu một phương vị không thể đắc địa hơn cùng những tiện ích tiêu biểu, Ocean Gate xứng đáng biến thành một dự án Condotel kiểu mẫu trên thị phần Bất Động Sản Nhà Đất Nha Trang và căn hộ chung cư nghỉ dưỡng biển trên toàn quốc, giúp CĐT an tâm đầu tư mạnh sinh lời".

Theo nghiên cứu và phân tích của CBRE, tại Nước Nhà, Thị Phần BĐS Nhà Đất vẫn đang phát triển. CĐT đã mạnh mẽ và tự tin chi tiền hơn so với cách đây vài năm kia, Condotel đã trở thành trong số những xu hướng đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm tới. Đó cũng là hướng buôn bán mang về lợi nhuận lớn, Thương Mại Dịch Vụ tốt & giàu tiềm năng ở Nước Ta.

đầu tư condotel Sun Group Đà Nẵng là xu thế không chỉ có thú vị những dòng tài chính trong nước mà còn thu hút sự chăm sóc của những người đầu tư quốc tế. Về lâu dài hơn, định hướng cho mướn căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng sẽ phát triển tốt. Nếu thị trường tiếp tục chuyển động theo hướng tích cực và lành mạnh như Lúc bấy giờ, tỉ lệ doanh thu sẽ không chỉ có tạm dừng ở số lượng 9%/năm mà vẫn còn đang cao hơn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét