Góp vốn đầu tư condotel: Khi lợi nhuận không hẳn là tất cả Nguyên Nhân để xuống tiền

Nhà đầu tư cần gì ở condotel? Lợi nhuận, chắc hẳn rằng câu vấn đáp cốt lõi. Nhưng khi đầu tư vào Coco Ocean-Spa Resort, bạn còn nhận được lợi ích chân thành và ý nghĩa hơn hẳn giá trị vật chất.

chiếm lĩnh các tiện ích như spa, Gym - Fitness, Yoga, ẩm thực ăn uống detox… với mô hình lớn và chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ chuẩn mực, Coco Ocean-Spa Resort sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ hấp dẫn với những lợi ích: thể chất căng tràn, tâm thần tươi mới & vẻ đẹp rạng ngời.

4.500 mét vuông là tổng diện tích mà Empire Group đã giành riêng cho việc đầu tư hệ thống spa, Gym – Fitness, Yoga tại Marriott TP. Đà Nẵng. Một số lượng rất rộng lớn đối với dự án condotel – loại hình vốn dĩ chỉ chú tâm quan trọng khoảng không để xây đắp Thương Mại và Dịch Vụ lưu trú nhằm mục tiêu tìm kiếm lợi nhuận từ những việc kinh doanh phòng.

Phối cảnh dự án Coco Ocean-Spa Resort.
Phối cảnh dự án Coco Ocean-Spa Resort.

Theo chủ đầu tư dự án, việc dành một diện tích lớn như thế để nâng tầm phát triển các dịch vụ này vì Coco Ocean-Spa Resort muốn hướng về thông điệp trọn vẹn mới: chăm sóc thể chất & tái tạo năng lượng cho khách nghỉ dưỡng. Chọn Coco Ocean-Spa cho kỳ du lịch của bản thân, du khách sẽ tận hưởng toàn vẹn những tiện ích chân thành và ý nghĩa nhất.

đầu tiên là spa làm đẹp Center, diện tích quy hoạnh để phát triển dịch vụ này hơn 3.000 mét vuông, cùng với đây là những phương pháp tiến bộ & liệu trình khoa học. Spa làm đẹp Center tại đây được quản lý theo một quy trình khép kín từ hỗ trợ tư vấn, trị liệu, quan tâm đến tái tạo và nghỉ ngơi. Mỗi liệu trình đều được các bác sỹ theo dõi và kiểm tra nhằm mục đích hợp với thể chất của từng quý khách. Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Center không chỉ mang về các tích tắc thư giãn tuyệt vời nhất mà còn mang tới một tinh thần rạng rỡ cùng vẻ đẹp và sự tươi tắn cho quý khách lưu trú.

Hãy sở hữu một sức khỏe tráng kiện ở khu vực Gym – Fitness năng động. 20 phòng rèn luyện với những dòng thiết bị ngoại nhập, đào tạo và huấn luyện viên bài bản, hành khách thuận tiện hoàn thiện xong những bài tập luyện thể thao mang đến lợi ích tối đa cho sức khỏe.

ngoài ra bài tập với máy móc, những lớp học wellness mở rộng đa dạng về loại hình như Spin Bike Classes, Zumba Classes, Step Classes, Queenax, Aqua Classes sẽ giúp quý khách có khá nhiều chọn lựa hơn, đồng thời tăng lên sự hứng khởi trong khi thi đấu.

Tại Coco Ocean-Spa Resort, sức khỏe của chủ nhân và du khách sẽ được chăm sóc chuẩn mực.
Tại Coco Ocean-Spa Resort, sức khỏe thể chất của chủ nhân & hành khách sẽ tiến hành chăm sóc chuẩn mực.

Nếu hành khách ưa chuộng mô hình nhẹ nhàng, thì xung quanh vị trí Yoga tại Coco Ocean-Spa Resort là ý tưởng sáng tạo tuyệt vời nhất. Những lớp học Yoga ở đây được chỉ dẫn bởi những bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ. Ngoài Yoga truyền thống lịch sử, khách du lịch có thể lựa chọn thêm cho chính bản thân mình những lớp học khác như: Hatha Yoga, Power Yoga, nhất là Yoga bãi tắm biển.

Đáng nói đặc biệt là quán ăn nhà hàng ăn uống detox được đầu tư kỹ càng tại Coco Ocean-Spa Resort. Đấy là mô hình siêu thị nhà hàng mới giúp thanh lọc khung hình, mang đến lợi ích hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho sức khỏe thể chất. Quy trình từ đo lường và tính toán định lượng dinh dưỡng, chọn lọc nguyên liệu đến khâu chế biến đều phải tuân hành hà khắc hệ tiêu chuẩn khắc nghiệt nhất về dinh dưỡng.

không chỉ được góp vốn đầu tư những Dịch Vụ Thương Mại chăm lo thể chất, sắc đẹp & tái tạo năng lượng, Coco Ocean-Spa Resort còn sở hữu một mạng lưới hệ thống tiện ích mê hoặc khác ví như quán bar hiện đại; Lounge – Coffee rộn ràng tấp nập, quán ăn đa quí phái siêu thị...

Bằng các tiện ích này còn có thể xác định, Coco Ocean-Spa Resort là dự án condotel đỉnh cao về giá trị sức khỏe thể chất & xứng đáng để quý khách chọn lựa là chỗ dừng chân mọi khi đến Thành Phố Đà Nẵng.

Chính nhờ hướng đi mới này mà Đất quảng riverside đã nhanh lẹ tạo tiếng tốt ngay trong khi vừa chính thức ra mắt. Trước việc hấp thụ tốt của Thị Phần với dự án, Empire Group vừa đây đã công bố thêm 80 căn vị trí đẹp nhất. Mức định giá mỗi căn từ 1,8 tỷ. trong đó, quý khách hàng chỉ thanh khoản 1 lần duy nhất 790 triệu sẽ được chiếm lĩnh, 60% còn lại, SHB sẽ cứu vay vốn không tính lãi suất vay đến thời hạn chuyển nhượng bàn giao nhà ở.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét