Công bố Khu vực can ho thong minh High Intela

Vị trí Du an High Intela ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt và liền kề đai 2 trong tương lai – tuyến đường mạch máu quan yếu nhất TP.HCM kết nối 2 khu Đông và khu Tây duyệt y trục đại lộ Pham Văn Đồng, Thủ Đức, Bình Thạnh xuyên suốt qua đại lộ Võ Văn Kiệt để kết nối Quận 1, Quận 7 và Bình Chánh.



Vị trí căn hộ High Intela quận 8 khôn xiết đắc địa

Vị trí căn hộ thông minh High Intela được cho là hết sức đắc địa khi xung quanh dân cư, bệnh viện, trường, siêu thị và chợ mai dong đều đã hiện hữu. Do tọa lại ngay mặt tiền đại lộ nên việc chuyển di từ căn hộ High Intela quận 8 đến các khu vực khác khôn xiết thuận lợi. Điển hình cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đến quận 1 và khoảng 10 phút để ra bến xe Miền Tây.



Từ High Intela quý anh/chị chỉ mất 15 phút để chuyển di đến 5 trọng tâm kinh tế – tài chính lâu đời và hưng vượng nhất TP. Hồ Chí Minh như: Quận 1, Quận 10, đến khu ẩm thực văn hóa đa dạng bản sắc tại Quận 6, Quận 5, Quận 7… phê chuẩn trục liên lạc liên quận:

Quốc lộ 1A

Mai Chí Thọ

An Duong Vương

Vành Đai 2

Nguyễn Văn Luông

Hồ Ngọc Lãm

Do đó, sống tại căn hộ thông minh High Intela cư dân có nhiều sự chọn lựa cho cuộc sống của mình và gia đình thân thương.


Để được hướng dẫn xác thực vị trí dự án cũng như các chi tiết can hệ, quí khách hàng có thể can hệ trực tiếp Chủ đầu tư.
 

Bạn quan hoài đến Vị trí High Intela quận 8 ?
Bạn muốn mua căn hộ quận 8 được phân phối bởi Đất Xanh ?
Bạn đang muốn sở hữu một môi trường sống tiện nghi thứ hạng đương đại ?
ắt thứ hạng của cuộc sống đều hiện hữu với giá bán trong tầm tay.
HÃY liên quan NGAY VỚI CHÚNG TÔI

0939 080 870

 

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét