High Intela quan 8 có cái gì đặc biệt


Thông tin
· Tên đề án: High Intela Quận 8
· Công ty quản lý dự án: Tập đoàn LDG
· Vị trí dự án: mặt đường Võ Văn Kiệt
· diện tích đề án: gần 9.000 m2
· Tổng diện tích sàn thi công: 57.000 m2
· tỷ lệ xây dựng: hơn 43%
· diện tích dự án bất động sản: Gồm 2 tòa căn hộ cao cấp (cao 22tầng )
· Cơ cấu đề án: . 3 tầng nổi thương mại trung đế.
· Tiện ích dự án High Intela: Rạp chiếu phim,Phòng tập GYM, shophouse mua sắm, hồ bơi , sân vườn cafe…
· Hoàn thành và đi vào hưởng dụng: sau 24 tháng từ ngày triển khai dự án bất động sản.
tọa lạc

Can ho High Intela là dự án bất động sản vô cùng tốt, có được một tọa lạc vàng đó là được vị trí dự án cực kỳ ấn tượng tại địa điểm tại sầm uất của mặt đường Võ Văn Kiệt, ngay ngoài đường đường Võ Văn Kiệt di chuyển đường Vành Đai Trong vốn ghi nhận sự tiện lợi và thông suốt triệt để trong mọi vận hành giao thương, lưu thông. Thông qua trục đi đến này, đề án đi đến thuận tiện với toàn bộ các quận nội thành. có cơ hội cho rằng khi an sinh tại căn hộ High Intela khách hàng sẽ có giải pháp tiếp cận những điểm nhấn và sinh sống văn minh tân tiến bậc nhất SG.
Từ chung cư High Intela quý khách có biện pháp lưu thông chỉ mất 10 phút để đến trung tâm hành chính Quận 1 và đi qua các quận kế bên thuận tiện nhờ các tuyến đường thoáng mát. Với một tọa lạc vàng được coi là tọa lạc khả quan, chỉ cách Quận 5 tầm 3km, cách trung tâm Quận 1 tầm 6km và cách địa điểm tại Bến xe Miền Tây trong bán kính 3km được đi đến bằng các tuyến đường lớn, rộng rãi, tốc độ lưu thông nhanh.
- Cách siêu thị Metro Bình Phú 1,5km
- Cách vòng xoay An Lạc và Bến xe miền Tây 1.5km
- Cách trung tâm y tế Nhiệt Đới khoảng 5km
- Cách địa điểm tại sân bay Tân Sơn Nhất 9km
- Cách chợ Bến Thành 8.5km
- Cách hầm Thủ Thiêm 9km
cấu trúc nhà chung cư

Với mong muốn tạo cho người dân căn hộ thông minh High Intela những tiện ích tốt nhất mà không cần phải đi đâu xa, tất cả đều có ngay tại đề án, chủ đầu tư LDG bồi bổ trọn vẹn các tiện ích phong phú và phong phú như: nhà trẻ, trung tâm thương nghiệp thuận tiện, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, nhà hàng café… khía cạnh khác dự án bất động sản high Intela luôn được trang bị hệ thống gìn giữ khép kín, PCCC, giữ 24/24h mang lại đời sống bình yên nhất cho giấc ngủ của cộng đồng. Từ phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh được thiết kế đủ rộng để tổ ấm của bạn của thể thoải mái sinh hoạtChủ đầu tư thiết kế căn hộ với nhiều lại quy mô khác nhau, giúp khách hàng có nhiều quyết định hợp với nhu cầu của chính mình, tại đây các chung cư đều được thiết kế với không gian mở , tạo cảm giác thoáng, và rộng rải với các phòng trong căn nhà mình , giúp chủ nhân cảm nhận được sự thỏai máI, nội thất trong từng chi tiết.

Tiện ích nổi bật:
chung cư High Intela được phát triển bởi Công ty Đất Xanh với nhiều năm mẹo vàng trên thị trường BĐS vì vậy chắc chắn sẽ mang lại cho dân cư của người dùng một không gian sống gắn liền với thiên nhiên và tiện ích thuận tiện nhất, hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng thời kỳ này.. Với tiêu chí không chỉ mang lại một căn hộ mà bồi bổ một cuộc sống hàng ngày chất lượng và cao cấp cho gia đình bạn. dự án bất động sản High Intela quận 8 được chủ đầu tư thiết kế theo mô hình mới của Singapore hy vọng mang lại cho bạn và gia đình một cuộc sống hiện đại nội thất và thoải mái, giúp bạn có thêm nhiều giây phút trải nghiệm tối ưu bên gia đình. Bạn và người thân yêu của người dùng nó sẽ được bơi cùng nhau, di dạo trong công viên cây xanh đầy cây xanh, mua sắm tại trung tâm thương mại… tất cả sẽ tạo nên một cuộc sống hàng ngày hạnh phúc và chất lượng cho bạn.
Không gian sống của High Intela được kiến trúc đầy đủ tiện ích cao cấp như: hồ bơi, trung tâm thương nghiệp mua sắm, công viên, khu vui chơi cho bé, nhà trẻ, nhà hàng, coffee shop, khuông viên nướng BBQ,… sẽ cung ứng tất cả nhu cầu của bạn và gia đình. dự án High Intela Quận 8 hứa hẹn mang đến cho bạn những chấ lượng sự phục vụ hàng đầu nhằm phục vụ cho đời sống. Nơi đây được được trang bị hoàn chỉnh các thiết bị phong cách, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ, bạn sẽ luôn nhận thấy an toàn và sảng khoái khi trở về nhà, chắc hẳn với những giá nổi trội tại đề án sẽ thỏa mãn không ít người mua hàng.
phương pháp chi trả

chung cư High Intela Quận 8 ngoài việc có giá bán high intela cực tốt thì cũng có phương pháp chi trả linh hoạt , nhanh chóng, giấy tờ high intela ổn định và được ngân hàng vietin bank bảo lãnh vốn vay .
SĐT ngay hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi.

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 24/7 
Hoàn Tiền lại 100% nếu Bạn không chọn được căn.
Đăng Ký Tham Quan Nhà Mẫu Ngay 
Nhiều quà tặng hấp dẫn trong ngày công bố 
Những suất Ưu Đãi Đầu Tiên cho quý khách đăng ký sớm 

Điện thoại Hotline chủ đầu tư : 0939 080 870

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét