Hòa Bình làm nhà thầu cho dự án của công ty Khang Điền.

Hòa Bình Corp làm tổng thầu cho đề án của Khang Điền.

Khang Điền vừa chính thức ký phối hợp tác toàn diện với Hòa Bình Corp trong dự án nhà chung cư đẳng cấp mới.

Theo đó, Hòa Bình Corp sẽ là tổng thầu trong các hoạt động xây dựng, thiết kế và xây dựng dự án bất động sản Khu nhà chung cư thứ nhất do Khang Điền phát triển tự chủ tại Quận 9, TPHCM trong thời điểm tới.

dự án TURA quận 9 cấp cao mới của Khang Điền toạ lạc tại mặt đường đường Song Hành với xa lộ TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, kế cận Quận 2, đề án thừa hưởng hệ thống hạ tầng di chuyển đã xong như xa lộ TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cơ sở hạ tầng của khu dân cư Thủ Thiêm…

 


Với khoảng gần 900 TURA quan 9 được cấu trúc tân tiến trên 4 block tòa nhà và cụm tiện ích đầy đủ như cụm hồ bơi hồ tràn cao cấp, khu café, shophouse, trường học, phòng tập thể dục với thiết bị cao cấp, khu vui chơi trẻ em…, dự án mang tới cho các gia đình trẻ một nơi định cư tối ưu với 3 loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và nhà chung cư Duplex với các quy mô linh hoạt để KH có cơ hội chọn lựa thích hợp với khả năng kinh tế và quan tâm của gia đình mình.

hiện tại, ngoài việc sắm được các dự án bất động sản nhà phố và biệt thự đẳng cấp tại quận 9, Khang Điền mua được quỹ đất hơn 500ha tại địa điểm tại phía Đông và Tây Nam TP, với định vị ở phân khúc BDS nhà ở trung và cao cấp, luôn phối hợp giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiện ích tuyệt vời cho từng khu dân cư tập văn minh tri thức.

Dự kiến, khu căn hộ  mới do doanh nghiệp CP xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) là nhà thầu sẽ được đầu tư thành các khu chung cư cấp cao và có giá phải chăng, với bảng phối cảnh ấn tượng nhất địa điểm tại – điều mà Khang Điền luôn mang lại cho bạn trong mỗi dự án.

LinkHouse hân hạnh được đồng hành cùng dự án. Hotline: 0939 080 870


 

 

 

Q.Vũ

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét