Sữa tắm trị mụn dành cho da nhạy cảm

Những người có làn da nhạy cảm có thể khó khăn hơn trong việc quyết định loại Sua tam nào để xài. Nếu như bạn có những phản ứng dị ứng, ví dụ như mẩn đỏ hay ngứa, tránh những sản phẩm Sữa tắm nam giới có thành phần hóa chất cao hay nhiều chất bảo quản, do các hợp chất đó có tác dụng ko tốt đến làn da. 

Cũng giống như bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, loại sữa tắm trị mụn tốt nhất bạn xài phụ thuộc vào loại da của bạn. Có 4 loại da phổ biến – da thường, da dầu, da khô và da nhạy cảm. Dùng thử sản phẩm là cách tốt nhất để tìm ra sữa tắm hợp với loại da của bạn nhất. Ban đầu, bạn nên mua loại sữa tắm nhỏ xài thử, nếu ổn thì hãy mua loại lớn hơn

Sữa tắm nam cũng tạo bọt giống như dầu gội, ngoài ra có một số điểm đặc trưng khác nhau cơ bản giữa hai loại sản phẩm này. Tuỳ vào tính chất của làn da và sở thích cá nhân mà đàn ông sẽ lựa chọn giữahoặc dầu gội. xà bông có vẻ không được ưa chuộng nhiều vì tính tẩy rửa mạnh của nó, trong khi Sữa tắm , lại khác biệt hơn vì chứa nhiều chất dưỡng ẩm, nhẹ nhàng đối với da hơn. Công dụng của sữa tắm là tẩy sạch các chất bẩn và dưỡng làn da của bạn

Thành phần cơ bản của sữa tắm

Hóa chất cơ bản của Sữa tắm khá giống nhau. Hầy hết sản phẩm làm sạch da thường cấu thành bởi 2 phần, phần lipophilic, tan được trong chất béo, và phần hydrophilic, tan được trong nước. Bụi bẩn bản thân nó là chất hoà tan trong chất béo và không hoà tan trong nước.

Nếu như các bạn nam sở hữu da thường hay da dầu, dau goi dau nam thường hay Sua tam nam đều có tác dụng tốt, nhưng dầu gội thường tốt hơn trong việc lấy đi dầu trên cơ thể. Có nhiều loại Sữa tắm nam trên thị trường được thiết kế đặc biệt cho da dầu, tuy nhiên , và một vài thậm chí loại Sua tam được thiết kế để làm sạch mụn do quá nhiều dầu.

[​IMG]

Một vài loại Sữa tắm trị mụn hiệu quả có thể không chứa acid béo. Những chất này gọi là syndets - chất tẩy rửa tổng hợp nhân tạo. Thay vì chất béo, syndets được tạo ra bởi chất hoá dầu (bắt nguồn từ dầu khí) hay oleochemicals (bắt nguồn từ chất béo và dầu). Sử syndets tốt hơn xà bông thông thường ở điểm là sản phẩm này có ít cặn bã xà bông và diệt được nhiều vi khuẩn. Chúng cũng tốt hơn cho da nhạy cảm, da khô, trị mụn.

Sự kết hợp của những nhân tố lipophilic và hydrophilic được gọi là một chất hoạt động bề mặt (surfactant). Một Surfactant rửa sạch cơ thể bạn bởi vì phần lipophilic hoà tan bụi trên cơ thể bạn, trong khi hydrophilic là chất hoà tan được trong nước, rửa nó đi. Sữa tắm bao gồm dầu hoặc dẫn xuất dầu (phần lipophilic) và nước (phần hydrophilic).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét