chung cư Eco-Green city giới thiệu tại Tp Hồ Chí Minh

Nhẹ nhàng, thư thái, an lành trong 1 không gian rộng thoáng với nội thất tinh tế, thân thiện Cuộc sống là các gì mà người dân tại Eco-Spring sẽ cảm nhận khi sống và tận hưởng Môi trường đích thực tại đây.

Khám phá thiết kế trong căn hộ Eco-Green City
Mùa xuân ngập tràn trong chung cư Everrich infinity
Eco-Spring hay còn gọi là tòa Liên kế mùa Xuân sở hữu trong mình tương đối thở ấm áp, tươi mới của mùa đẹp nhất trong năm. Tại đây, từ ngoại hình chung cư tới nội thất và môi trường xanh bao la bên ngoại trừ đều sở hữu mục đích giúp người dùng có một Khí hậu toàn bộ, căng tràn sức sống.
do vậy, những can ho tại đây mang kiểu dáng vô cùng tinh tế có cửa sổ, ô thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Đáng quan tâm, những can ho đều được sắp xếp lô gia xuất sắc, giúp 100% những phòng đều được hưởng khí trời khi không, luôn thoáng mát.
Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện có Khí hậu mà còn giúp số đông thành viên trong gia đình sở hữu tinh thần thoả thích, dễ chịu, đảm bảo sức khỏe, đặc trưng cho trẻ nhỏ và người già.
mang tiêu chí tạo dựng một Môi trường thịnh vượng cho cư dân, tòa Eco-Spring có thiên nhiên tươi mới nhất tới từng can ho của bạn.
Điểm đặc trưng của những chung cư tại đây là kiểu dáng mở, kết nối liên hoàn giữa không gian phòng khách, phòng ăn và môi trường bên ngoại trừ, tạo sự thông thoáng tuyệt đối.
Chỉ buộc phải đứng từ phòng khách, cư dân với thể hướng mắt xuống khoảng xanh bao la tại quảng trường rộng hơn 1,3 ha và hít thở khí trời tươi mát, trong lành tại đây.
thiết kế lô gia rộng lên tới 7,2 m2
có các người tậu lựa chung cư là nơi an cư của mình, xung quanh phòng ngủ, phòng bếp chính là nơi được sử dụng rộng rãi hơn cả, bởi mọi những khu can ho bây giờ, việc nấu nướng rất dễ gây mùi cho cả căn hộ, gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt.
Nhưng Eco-Spring giải quyết triệt để lo lắng này của người mua lúc phòng bếp được nối trực tiếp ra khu vực lô gia rộng lớn, giúp thoát mùi hiệu quả.
Thiết kế phòng ăn và phòng khách liên hoàn với không gian bên ngoài tạo sự thông thoáng tuyệt đối.
kiểu dáng phòng ăn và phòng khách liên hoàn sở hữu không gian bên xung quanh tạo sự thông thoáng tuyệt đối.
những căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt từ 56m2 – 106m2, sở hữu từ 2 – 3 phòng ngủ. đặc thù, đông đảo các can ho tại Eco-Spring đều sở hữu khu vực lô gia, diện tích lô gia từ 3m2 – 7,2m2 (tùy diện tích căn hộ).
các can ho diện tích từ 94m2 - 106m2 sở hữu đến 2 lô gia, là nơi để gia đình bạn trồng hoa, thưởng trà, chơi cờ, đọc sách… cộng bạn bè.
tìm can ho Eco-Spring, cơ hội nhận ngay xe Camry thời thượng
Chủ đầu tư du an Eco-Green City cho biết, 100 người mua thứ nhất đặt tìm thành công căn hộ tòa Eco-Spring sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn, trở nên chủ nhân chuyến du lịch tại Mỹ (Hoa kỳ) trị giá 90 triệu đồng. 230 quý khách trước tiên tậu thành công chung cư tòa du an Everrich infinity sở hữu cơ hội vươn lên là chủ nhân xe ô tô Camry trị giá 1,1 tỷ đồng.
sở hữu 9 đợt cho vay linh động, đợt 1 người dân chỉ buộc phải đóng 15%, tương đương chỉ từ 300 triệu đồng, người dùng đã với thể vươn lên là chủ nhân của chung cư tiện nghi, hạng sang tại Eco-Spring và cơ hội sở hữu chuyến du xuân đến Mỹ và xe ô tô Camry thời thượng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét